Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựMan United thắng chật vật đội bóng mới lên hạng nhờ bàn...

Man United thắng chật vật đội bóng mới lên hạng nhờ bàn thắng 'rùa' của Ashley Young

Trái với dự đoán, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của Brighton. Phải nhờ đến bàn thắng có phần may mắn của Ashley Young, “Quỷ đỏ” mới có thể giành được trọn ba điểm.

Tỷ số chung cuộc: Man United 1-0 Brighton

Ghi bàn: Young 66′

Đội hình ra sân:

Man United: De Gea, Valencia, Lindelof, Smalling, Young, Matic, Pogba, Mata, Martial, Rashford, Lukaku.

Brighton: Ryan, Bruno, Bong, Dunk, Duffy, Stephens, Knockaert, Gross, Propper, Murray, March.

Diễn biến trận đấu:

Có lợi thế sân nhà, Man United nhập cuộc rất chủ động tuy nhiên lại vấp phải sự kháng cự của hàng phòng ngự đông người bên phía Brighton.

Đội khách dù mới thăng hạng, tuy nhiên đá rất hay nhờ sự cơ động của cặp đôi Gross và Knockaert. Thậm chí, suýt nữa “Quỷ đỏ” sớm phải vào lưới nhặt bóng nếu như pha dứt điểm của Knockaert ở ngay phút thứ 4 chính xác hơn.

truc-tiep-man-united-1-0-brighton-h2-ban-thang-may-man-cua-ashley-young

Hòa 0-0 sau 45 phút cùng lối chơi thiếu sắc bén, nhiều người kỳ vọng Mourinho sẽ có sự thay đổi ngay đầu hiệp 2. Thế nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn giữ nguyên nhân sự và thế trận của “Quỷ đỏ” tiếp tục bế tắc.

Mãi tới phút 66, “Quỷ đỏ” bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng may mắn của Ashley Young. Cú sút của hậu vệ người Anh đã trúng một cầu thủ áo vàng đổi hướng bay vào lưới.

879018540

Có bàn thắng dẫn trước, MU chủ động phòng ngự và Brighton không thể tạo ra bất ngờ trong gần nửa giờ thi đấu còn lại. Với chiến thắng này, thầy trò Mourinho có 27 điểm sau 13 trận, thu hẹp cách biệt với Man City xuống còn 5 điểm.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 13:

Untitled

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh:

Untitled2
Nguyên Sang / Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới