Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựMan Utd muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018

Man Utd muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018

Man Utd đã đánh tiếng với hậu vệ người Pháp trị giá 30 triệu bảng của Bayern Munich, Benjamin Pavard, trong bối cảnh “Quỷ đỏ” muốn tăng cường sức mạnh hàng thủ.

Man Utd đã đồng ý mức giá 30 triệu bảng cho Harry Maguire tới West Ham ở mùa hè này. Hiện tại trung vệ người Anh đang đàm phán điều khoản cá nhân với The Hammer để gia nhập đội chủ sân Olympic trong ít ngày tới.

Man Utd muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 - 1

Harry Maguire sẽ rời Man Utd trong ít ngày tới khi “Quỷ đỏ” chấp nhận bán anh cho West Ham với giá 30 triệu bảng (Ảnh: PA).

Theo tờ Dailymail, sau khi bán đi Harry Maguire, Man Utd cũng đã nhắm tới một số cầu thủ để tăng cường hàng thủ, và Benjamin Pavard được xem là mục tiêu số một của “Quỷ đỏ” lúc này.

Man Utd muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 - 2

Benjamin Pavard là mục tiêu Man Utd nhắm tới (Ảnh: Getty).

Nhà vô địch World Cup 2018 hiện tại chỉ còn một năm trong hợp đồng với Bayern Munich và không có ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena.

Hậu vệ người Pháp cũng không còn là lựa chọn ưu tiên dưới thời HLV Thomas Tuchel, nhất là trong bối cảnh Bayern Munich có sự bổ sung của tân binh Kim Min Jae từ Napoli ở hàng phòng ngự.

Pavard gia nhập Bayern Munich vào tháng 1/2019 từ Stuttgart với giá 30 triệu bảng. Trong suốt 4 mùa giải, anh đã chơi 162 trận trên mọi đấu trường cho “Hùm xám”.

Hậu vệ 27 tuổi cũng ra sân 49 trận cho đội tuyển Pháp và là nòng cốt giúp “Gà trống Gô-loa” giành chức vô địch World Cup 2018.

Ngoài Pavard, Man Utd còn một số lựa chọn khác như trung vệ Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen hay Jean-Clair Todibo của Nice.

Man Utd sẽ có trận ra quân ở Premier League khi tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford vào ngày 15/8 tới đây.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới