Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiMang Yang tổ chức hội thi làm bánh mứt truyền thống Xuân...

Mang Yang tổ chức hội thi làm bánh mứt truyền thống Xuân Quý Mão 2023

Ngày 3-1, Liên đoàn Lao động huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) tổ chức hội thi cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động với bánh mứt truyền thống Xuân Quý Mão 2023.

Tham gia hội thi có 14 đội với 70 thí sinh đại diện cho các Công đoàn cơ sở tại các xã, thị trấn thuộc huyện Mang Yang. Mỗi đội tham gia dự thi làm bánh thuẫn, bánh in và 2 loại mứt tùy chọn như: Mứt dừa, hạt sen, cà rốt, bí đao, mãng cầu, gừng… Các sản phẩm dự thi phải được đóng gói đúng quy cách. Ban tổ chức chấm điểm dựa trên các tiêu chí sản phẩm dự thi chất lượng, mùi vị thơm, hấp dẫn; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; trang trí, trình bày đẹp và thuyết trình về ý nghĩa của sản phẩm trong thời gian từ 5-7 phút.

Các đội dự thi thuyết trình về sản phẩm của mình làm ra tại hội thi. Ảnh: Hà Phương
Các đội dự thi thuyết trình về sản phẩm của mình để Ban tổ chức chấm điểm. Ảnh: Hà Phương

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba và 3 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Mang Yang; giải nhì thuộc về Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học-THCS xã Đak Jơ Ta và giải ba là Công đoàn Trường Mầm non xã Đak Yă.

 Ban tổ chức Hội thi trao giải nhất cho Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Mang Yang. Ảnh: Hà Phương
Ban tổ chức Hội thi trao giải nhất cho Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Mang Yang. Ảnh: Hà Phương

Hội thi là dịp để cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động huyện Mang Yang thể hiện sự khéo tay với nghề làm bánh, mứt truyền thống của dân tộc. Ban tổ chức chọn sản phẩm của các đội nhất, nhì, ba để tham gia hội thi cấp tỉnh. Các sản phẩm của 11 đội còn lại sẽ được Liên đoàn Lao động huyện sử dụng làm quà tặng cho công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

HÀ PHƯƠNG

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới