Thứ Hai, 20 Tháng Năm, 2024
Trang chủCông NghệMIUI 10 cho thị trường toàn cầu chính thức ra mắt, sẽ...

MIUI 10 cho thị trường toàn cầu chính thức ra mắt, sẽ cập nhật cho 25 thiết bị trong thời gian tới

Vào ngày 31/5, Xiaomi đã giới thiệu phiên bản tiếp theo hệ điều hành dành cho di động của hãng là MIUI 10 trong một sự kiện thường niên được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Hôm qua, trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ, Xiaomi đã chính thức ra mắt MIUI 10 cho thị trường toàn cầu, đáp ứng lại niềm mong mỏi của Mi Fan trên toàn thế giới.

Theo đó, một trong những điểm nhấn của MIUI 10 mới là Xiaomi đã tích hợp AI sâu vào trong hệ thống, cho phép chụp ảnh chân dung xóa phông ảo diệu trên cả những chiếc điện thoại chỉ có một camera sau duy nhất. Phiên bản hệ điều hành mới cũng  được trang bị khả năng điều khiển thông qua cử chỉ (như trên iPhone X của Apple), thiết kế lại trang đa nhiệm, âm thanh hệ thống lấy cảm hứng từ thiên nhiên và nhiều thứ khác nữa.

Theo Android Central, trong khi bản cập nhật MIUI 9 trước đó đã được Xiaomi tung ra cho hơn 40 thiết bị của hãng, thì với MIUI 10 mới, hãng sẽ mang nó đến cho 25 thiết bị của mình trong khoảng thời gian còn lại của năm 2018. Những thiết bị đầu tiên sẽ tiếp cận MIUI mới là những thiết bị đã ra mắt gần đây như: Redmi Note 5 Pro (Ấn Độ), Redmi Note 5 (Quốc tế), Mi Mix 2, Redmi 5/5A, Mi Max 2,… Khá ngạc nhiên khi một số mẫu điện thoại cũ như Redmi Note 4, Redmi Note 3 và thậm chí là chiếc Mi 3 cũng được nâng cấp lên phiên bản MIUI 10.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các thiết bị sẽ được nâng cấp lên MIUI 10 mới:

–  Xiaomi Redmi Note 5 Pro

–  Xiaomi Redmi Note 5

–  Xiaomi Redmi Note 5A/5A Prime

–  Xiaomi Redmi Note 4/4X

–  Xiaomi Redmi Note 3

–  Xiaomi Redmi Y1/Y1 Lite

–  Xiaomi Redmi Y2

–  Xiaomi Redmi 5

–  Xiaomi Redmi 5A

–  Xiaomi Redmi 4

–  Xiaomi Redmi 4A

–  Xiaomi Redmi 3S

–  Xiaomi Mi Mix 2

–  Xiaomi Mi 6

–  Xiaomi Mi 5s/5s Plus

–  Xiaomi Mi 5

–  Xiaomi Mi 4

–  Xiaomi Mi 3

–  Xiaomi Mi Max 2

–  Xiaomi Mi Max

–  Xiaomi Mi Note 3

–  Xiaomi Mi Note 2

Hiện trên diễn đàn MIUI của Xiaomi đang đăng tuyển vị trí Beta Tester cho MIUI 10 và sẽ chính thức ra mắt bản Beta đâu đó vào khoảng giữa tháng 6/2018. Bản ổn định của MIUI 10 dự kiến sẽ cập bến vào giữa tháng 9/2018.

Thanh Long

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới