Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNạn nhân thứ 7 vụ sập tường ở Vĩnh Long tử vong

Nạn nhân thứ 7 vụ sập tường ở Vĩnh Long tử vong

Sau hơn một tháng điều trị tại bệnh viện, nạn nhân thứ 7 trong vụ sập bức tường công trình nhà xưởng ở huyện Long Hồ đã tử vong.

Sáng 21/4, bà Nguyễn Thị Lan Tươi, Chủ tịch UBND xã Phú Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long), cho biết nạn nhân thứ 7 trong vụ sập bức tường ở huyện Long Hồ đã tử vong.

Nạn nhân này là Nguyễn Văn Dũng (47 tuổi, người địa phương) tử vong rạng sáng 20/4, sau hơn một tháng điều trị tại bệnh viện.

Đại diện Bệnh viện Xuyên Á Vĩnh Long cho biết bệnh nhân được phẫu thuật nhiều lần sau khi bị chấn động nặng do sự cố tai nạn lao động.

Gần đây, do di chứng chấn động nặng nên ông Dũng bị suy thận, xuất huyết não. “Bệnh nhân hôn mê nhiều ngày, đến tối thứ 6 (19/4), gia đình xin đưa về nhà”, phía bệnh viện nói và cho biết đến 2h sáng hôm sau thì nạn nhân tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn lao động. Ảnh: Minh Anh.

Vụ sập tường xảy ra sáng 15/3, khi nhóm 10 công nhân trát vữa tường tại công trình xây dựng nhà xưởng tiền chế của Công ty TNHH Bo Hsing ở KCN Hòa Phú, huyện Long Hồ.

Trong lúc làm việc, một bên vách tường của nhà xưởng bất ngờ đổ sập làm 6 người tử vong, 2 người khác bị thương. Ông Dũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau một tháng điều trị cũng không qua khỏi.

Hạng mục xảy ra sự cố là công trình xây dựng nhà xưởng số 3, có diện tích xây dựng gần 5.000 m2 do Công ty TNHH cơ khí xây dựng Hưng Thịnh Phát (TP.HCM) thi công. Bức tường bị sập có chiều dài khoảng 30 m, cao gần 13 m.

Sau hơn 10 ngày xảy ra sự cố, đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long, đã ký quyết định khởi tố vụ án Vi phạm các quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.

Công ty TNHH Bo Hsing (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Minh Anh

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới