Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNghe Hoa hậu nhà 200 tỷ kể cách người siêu giàu bảo...

Nghe Hoa hậu nhà 200 tỷ kể cách người siêu giàu bảo vệ tài sản mới thấy Ngọc Trinh quá chủ quan

Sau khi bị trộm mất 13 chiếc đồng hồ trị giá 15 tỷ, Ngọc Trinh chắc chắn sẽ phải chú ý hơn đến việc bảo vệ tài sản của mình.

Việc Ngọc Trinh bị trộm viếng thăm biệt thự 2 triệu đô đang khiến dân tình bàn tán xôn xao. “Nữ hoàng nội y” đã mất tổng cộng 13 chiếc đồng hồ có giá 15 tỷ.

Trước khi xảy ra sự việc này, Ngọc Trinh từng khá chủ quan. Khi được hỏi thường xuyên khoe nhà, khoe đồ hiệu mà không sợ bị trộm viếng thăm, cô nàng đáp: “Những celeb khác từng bị trộm cắp thế nào tôi không rõ nhưng tôi thì chưa bị, cũng chưa từng nghĩ đến. Người ta hay nói kim đâm trúng ai người đó mới biết đau, giờ chưa có gì nên… vẫn cứ khoe thôi”.

Ngọc Trinh rất thoải mái trong việc khoe căn nhà của mình lên MXH

Thực tế, những celeb có khối tài sản lớn thường rất kĩ lưỡng trong việc bảo vệ ngôi nhà của mình. Hoa hậu Phương Lê, người đang sống trong 1 căn biệt thự có giá 200 tỷ ở quận 2 cho biết, về đêm, nhà cô luôn có 3 bảo vệ túc trực. Trong nhà, hệ thống camera và chuông báo động luôn hoạt động. Mỗi phòng ngủ đều có khoá vân tay. Đặc biệt, phòng đựng đồ hiệu với BST túi Hermez khổng lồ của Phương Lê được bảo vệ vô cùng kĩ càng với khoá 2 lớp.

Có 3 bảo vệ trông coi biệt thự 200 tỷ của Phương Lê

Phòng đồ hiệu cũng được bảo vệ kĩ càng

Quay lại với Ngọc Trinh thì thành viên 1 ekip từng đến tác nghiệp tại đây chia sẻ không khó để có thể đến nhà cô. Khu nhà có bảo vệ nhưng chỉ cần nói đến nhà Ngọc Trinh thì có thể thoải mái ra vào. Căn biệt thự không có cổng cũng không có bảo vệ riêng. Ngọc Trinh hiện đang sống cùng trợ lý là Thuý Kiều và người giúp việc đều là những người chân yếu tay mềm.

Đặc biệt, Ngọc Trinh còn thoải mái để ekip cả 10 người không thân quen vào căn phòng ngủ thông với closet đựng rất nhiều đồ đắt tiền.

Ngọc Trinh chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm để bảo vệ tài sản tốt hơn

> “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trình báo mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỉ đồng

Nguồn: Kênh14

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới