Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNghi án học sinh lớp 8 ở Hà Tĩnh bị bố ruột...

Nghi án học sinh lớp 8 ở Hà Tĩnh bị bố ruột đánh đập dã man

Nghi ngờ L. chơi điện tử, ông Nguyễn Văn Thuận (SN 1978), trú tại xóm 9, xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đánh đập con trai dã man, với nhiều vết thương tích trên người.

Vết thương sau lưng và trên tay cháu L.

Chiều 8/4, ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin vụ việc em Nguyễn Hoàng L. (học sinh lớp 8, trú tại xóm 9, xã Hương Long) bị bố đánh thương tâm.

Theo đó, khoảng 9h sáng nay, em Nguyễn Hoàng L. đến lớp trong tình trạng mệt mỏi, với nhiều vết thương trên cơ thể. Sau khi nhà trường phát hiện và gặng hỏi thì L. cho biết bị bố đẻ (là ông Nguyễn Văn Thuận) đánh đập.

Cô Phan Thúy Ngân, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Khi phát hiện sự việc, nhà trường đã mời phụ huynh lên xác minh thông tin và trình báo công an, đồng thời đưa cháu L. đến bệnh viện thăm khám”.

Còn bà Hoàng Thị Như Hoa, Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Bông Sen, mẹ đẻ của cháu L. xác nhận: “Vợ chồng tôi ly hôn được 3 năm nay. Tôi nuôi đứa con thứ 2, ông ấy nuôi cháu L. Nhiều lần nghe cháu L. mách là bị bố đánh đập”.

Ông Việt cho biết, ông Thuận bố L. là người học ít, không biết chữ, làm nghề lao động tự do, lái máy xúc loại nhỏ phục vụ cho công trình. Sau khi ly hôn với bà Hoa, có một người phụ nữ về sống chung trong nhà với ông Thuận.

“Ai cũng dạy con nhưng đó không phải là giáo dục. Quan điểm của địa phương là xử lý đúng quy định của pháp luật, có ý nghĩa răn đe và bảo vệ trẻ em”, ông Việt chia sẻ.

Hiện Công an xã Hương Long đang triệu tập ông Thuận lên để làm việc.

Trần Hoàn

Theo Infonet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới