Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNgọc Hân xả ảnh 'tình bể bình' giữa nghi vấn 'cưới tới...

Ngọc Hân xả ảnh ‘tình bể bình’ giữa nghi vấn ‘cưới tới nơi’

Hoa hậu Việt Nam 2010 được hỏi thăm kế hoạch đám cưới với bạn trai sau thời gian trì hoãn vì dịch Covid-19.

Sáng 20/10, Ngọc Hân chia sẻ loạt khoảnh khắc sánh đôi hôn phu đi du lịch. Trong khung cảnh lãng mạn, Hoa hậu Việt Nam 2010 và chồng sắp cưới cũng có những cử chỉ cực tình.

Khen đẹp đôi và dễ thương, cư dân mạng cũng hỏi thăm kế hoạch đám cưới của Ngọc Hân và bạn trai sau thời gian trì hoãn vì dịch Covid-19.

Ngọc Hân xả ảnh tình bể bình giữa nghi vấn cưới tới nơi-1Ngọc Hân xả ảnh tình bể bình giữa nghi vấn cưới tới nơi-2Ngọc Hân xả ảnh tình bể bình giữa nghi vấn cưới tới nơi-3Ngọc Hân sánh đôi hôn phu đi nghỉ dưỡng.

Gần đây, thông tin Ngọc Hân sắp lên xe hoa xuất hiện, xuất phát từ chia sẻ lấp lửng của Á hậu Phương Nga. Theo đó, chiều 18/10, hôn thê Bình An đăng tải loạt ảnh cùng Ngọc Hân đi bê tráp ăn hỏi cho Đỗ Mỹ Linh.

“Chúc mừng người chị Đỗ Mỹ Linh đã có người rước. Chúc mừng anh Quang đã rước được chị em. Chú thích trong ảnh chỉ có hai cô dâu tháng 10 và một cô dâu suýt tháng 10”, Phương Nga hào hứng chia sẻ.

Việc Phương Nga dùng cụm từ “cô dâu suýt tháng 10” cho Ngọc Hân khiến nhiều người đồn đoán ngày vui của Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng đang đến gần, có lẽ sẽ không lâu sau hôn lễ của Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh.

Ngọc Hân xả ảnh tình bể bình giữa nghi vấn cưới tới nơi-4Ngọc Hân xả ảnh tình bể bình giữa nghi vấn cưới tới nơi-5Ngọc Hân và hôn phu.

Ngọc Hân gặp gỡ và bén duyên với Phạm Phú Đạt sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù bên nhau gần thập kỷ nhưng mãi sau này nàng hậu mới công khai bạn trai, khi cả hai tính chuyện trăm năm.

Hôn phu Ngọc Hân có học thức cao, được nhận xét có “tướng phu thê” với người đẹp. Được biết anh đang công tác tại Bộ Ngoại giao.

Hoa hậu Việt Nam bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới vào tháng 3/2020, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Minh HàTheo Vietnamnet

Nguồn: 2sao.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới