Thứ Hai, 6 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNgôi sao Man City 'có tất cả' ở tuổi 23, khiến nhiều...

Ngôi sao Man City ‘có tất cả’ ở tuổi 23, khiến nhiều ngôi sao lớn ghen tỵ

Dù mới bước sang tuổi 23 nhưng Julian Alvarez đã sở hữu gần như mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Đây mới là mùa giải đầu tiên, Julian Alvarez khoác áo Man City. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này đã gặt hái được thành công rực rỡ khi giành cú ăn ba danh hiệu cùng The Citizens khi vô địch Premier League, FA Cup và Champions League.

Ngôi sao Man City có tất cả ở tuổi 23, khiến nhiều ngôi sao lớn ghen tỵ - 1

Julian Alvarez giành được hầu hết danh hiệu cao quý ở tuổi 23 (Ảnh: Getty).

Trước đó, trong giai đoạn khoác áo River Plate, Julian Alvarez cũng giành được hầu hết danh hiệu cao quý như chức vô địch quốc gia Argentina, vô địch Copa Libertadores cùng Siêu cúp Argentina. Thậm chí, Julian Alvarez từng giành chức vô địch Copa Libertadores ở tuổi 18.

Chưa dừng lại ở đó, khi lên khoác áo đội tuyển Argentina, tiền đạo trẻ này tiếp tục bổ sung hàng tá danh hiệu cao quý. Năm 2021, anh cùng La Albiceleste giành chức vô địch Copa America 2021. Một năm sau, Julian Alvarez đã góp công giúp cho đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup 2022.

Như vậy, ở tuổi 23, Julian Alvarez đã sở hữu hầu hết danh hiệu đỉnh cao của bóng đá thế giới. Nếu giành thêm được chức vô địch FIFA Club World Cup, tiền đạo này sẽ hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu giá trị của mình.

Ngôi sao Man City có tất cả ở tuổi 23, khiến nhiều ngôi sao lớn ghen tỵ - 2

Julian Alvarez khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Julian Alvarez cũng là cầu thủ thứ 10 trong lịch sử cùng vô địch World Cup và Champions League trong một năm. Người gần nhất làm được điều này là trung vệ Varane, người từng cùng đội tuyển Pháp và Real Madrid giành hai chức vô địch này vào năm 2018.

HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Julian Alvarez. Vì lẽ đó, đội bóng thành Manchester đã sớm gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Argentina tới năm 2028.

Ở mùa giải này, Julian Alvarez đã ra sân 49 trận (đá chính 23 trận) và ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City. Anh chỉ kém Erling Haaland (52 bàn) trong danh sách ghi bàn cho The Citizens.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới