Thứ Hai, 20 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNhã ‘tiểu tam’ luôn diện váy khoe vòng một nóng bỏng ở...

Nhã ‘tiểu tam’ luôn diện váy khoe vòng một nóng bỏng ở Về nhà đi con

Xứng danh ‘tiểu tam’ gây chú nhất hiện nay, nhân vật Nhã sở hữu phong cách thời trang quyến rũ, thu hút ánh nhìn.

Về nhà đi con hiện là bộ phim truyền hình được khán giả Việt đón xem hàng tối. Mỗi tình tiết của phim đều là chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng. Sau khi có sự xuất hiện của người thứ 3 là Nhã (Quỳnh Nga), chuyện tình cảm giữa Thư và Vũ trở nên kịch tính hơn. Thông minh, tự chủ lại có nét quyến rũ, Nhã nhanh chóng chiếm được tình cảm của chàng thiếu gia.

Gu thời trang của Nhã cũng được dân mạng quan tâm. Để phù hợp nhất với tính cách nhân vật, trên phim, Quỳnh Nga thường lựa chọn những trang phục gợi cảm như váy hai dây trễ ngực, đồ bó sát cơ thể.

Nhã thích diện bộ trang phục thể hiện sự thanh lịch, sang chảnh. Cô rất trau chuốt ngoại hình của mình khi lúc nào cũng xuất hiện với đầy đủ phụ kiện từ khuyên tai, đồng hồ, vòng tay cho đến túi xách.

Những chiếc váy hở vai, trễ ngực giúp nàng “tiểu tam” trông quyến rũ, thu hút hơn, khoe trọn thân hình chuẩn. Bên cạnh đó, công thức phối phụ kiện của Nhã cũng đáng để học hỏi. Mặc váy đơn sắc, việc mang thêm chiếc túi họa tiết có thể coi là lựa chọn thông minh.

Ít khi diện đồ “kín cổng cao tường”, nữ đối tác của Vũ luôn khiến người xem “bỏng mắt” với các bộ váy thiếu vải. Nhiều khán giả bình luận rằng: “Nhìn Nhã thế này, bảo sao một công tử đa tình như Vũ không mê cho được?”.

Áo trắng luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người, Nhã cũng không nằm ngoại lệ. Những chiếc áo trắng phù hợp với mọi loại quần, váy với màu sắc, họa tiết khác nhau khiến việc mix đồ trở nên dễ dàng hơn.

Không lúc nào Nhã “tiểu tam” quên đeo khuyên tai. Tùy vào màu sắc trang phục, món phụ kiện này sẽ được phối theo màu phù hợp, nhưng đa số đều có dáng dài, to bản.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Nhã mặc váy kín đáo. Điểm nổi bật nhất trên set đồ là chiếc túi được làm bằng chất liệu nhựa trong, có phần quai ngọc trai. Thiết kế này khá giống với túi Chanel Coco Sand từng “làm mưa làm gió” trong giới sành đồ hiệu.

Nhiều item Quỳnh Nga diện trong phim được dân mạng săn tìm, trở thành hot trend. Ra sức nũng nịu Vũ, nàng “tiểu tam” hot nhất truyền hình Việt hứa hẹn sẽ còn gây ra nhiều giông bão cho gia đình Thư ở các tập tiếp theo của Về nhà đi con.

Khánh Linh
Ảnh, Video: VTV

Theo News.zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới