Thứ Hai, 6 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNhận định và dự đoán kết quả vòng 32 giải Ngoại hạng...

Nhận định và dự đoán kết quả vòng 32 giải Ngoại hạng Anh

Bất ngờ bị đội bét bảng Southampton cầm hòa 3-3 trong trận đấu sớm, Arsenal đã tự đẩy mình vào thế khó khi chỉ còn hơn Man City 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh diễn ra song song với vòng bán kết Cúp FA nên có hai trận hoãn là Man United – Chelsea và Brighton – Brighton

Ở vòng đấu này Arsenal thi đấu sớm. Những tưởng ‘Pháo thủ’ dễ dàng làm gỏi đội bét bảng Southampton để tích lũy điểm số trước sự đeo bám của Man City nhưng lại kết thúc với tỉ số 3-3. Trận hòa thứ 2 liên tiếp khiến Arsenal rơi vào tình thế khó bởi hiện họ chỉ còn hơn Man City 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn đến 2 trận. Từ chỗ tưởng như cầm chắc ngôi vô địch, Arsenal giờ thất thế và rất dễ mất ngôi đầu bởi vào tuần sau họ sẽ gặp chính Man City. Với 2 trận chưa đấu, đội bóng của Pep Guardiola có rất nhiều cơ hội để vượt qua đối thủ.

manchestercity1903.jpg
Man City là đội vui nhất vào lúc này.

Trận cầu đáng chú ý nhất vòng 32 này là đại chiến Man United – Chelsea cũng hoãn để Man United đá bán kết Cúp FA với Brighton. Tuy vậy, vẫn có trận đấu rất đáng xem khi hai đội đang cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ tư là Newcastle và Tottenham đối đầu nhau. Newcastle thực sự trở thành ‘ngựa ô’ ở vòng này và cạnh tranh trực tiếp một suất dự Champions League mùa sau. Tuy vậy ở vòng trước họ đã gây ngỡ ngàng khi thua Aston Villa đến 0-3 ngay trên sân nhà, mất luôn vị trí thứ 3 vào tay Man United.

fpb2dmrxobaizgz_11zon.jpg

Tuy so về lực lượng không thể bằng đối thủ nhưng Newcastle vẫn được đánh giá rất cao trước Tottenham đang trong giai đoạn sa sút và bất ổn về quản lý. Sân nhà sẽ mang đến lợi thế lớn cho Newcastle và nếu thi đấu đúng sức, họ hoàn toàn có thể có điểm trước Tottenham. Dự đoán: hai đội hòa.

Vòng 32 chứng kiến cuộc đua Top 4 bỗng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đội bóng đã đánh bại Newcaslte vòng trước là Aston Villa, vòng này tiếp tục làm khách của một ‘ngựa ô’ khác là Brentford. Đội bóng của HLV Unai Emery đã thắng 7 và chỉ hòa 1 ở 8 trận đấu gần nhất, leo lên thứ 6 và chỉ còn cách vị trí thứ 4 là 6 điểm. Trước một Brentford đang sa sút, Aston Villa hoàn toàn có thể kéo dài chuỗi ngày vui của mình. Dự đoán:Aston Villa thắng 2-1.

a18b253e-a078-47ca-814e-a6fa5990374f.jpeg

Liverpool, đội bóng đang trên đà hồi sinh tham vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới ở vòng đấu này được chơi trên sân nhà Anfield để tiếp đón đội bóng đang khủng hoảng là Nottingham. Trận thắng 6-1 trước Leeds ở vòng trước đã mang đến sinh khí tích cực cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp sau chuỗi 6 trận không biết mùi chiến thắng. Trước một Nottingham không mấy nổi bật, dự đoán Liverpool sẽ có 3 điểm trọn vẹn. Dự đoán: Liverpool thắng 3-1.

truc-tiep-liverpool-vs-nottingham-forest-salah-firmino-da-chinh-206889.jpg

Ở nhóm cuối bảng, Everton vòng này gặp thử thách nặng nhất khi làm khách trước Crystal Palace. Sau hai trận thua liên tiếp, đội bóng của HLV Sean Dyche rơi xuống thứ 17 và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng ở chỉ số phụ. Trong khi đó sau khi sa thải HLV Vieira, Crystal Palace đã ‘hồi sinh’ mạnh mẽ với 3 trận thắng liên tiếp, leo lên thứ 12 và hơn nhóm xuống hạng đến 9 điểm. Dự đoán: Crystal Palace thắng 2-0.

gettyimages-1358631314_11zon.jpg
Everton (áo trắng) khó giành điểm trước Crystal Palace.

Leicester đã thực sự ‘hết thuốc chữa’ với việc rơi xuống áp chót bảng xếp hạng vì không thắng 9 vòng liên tiếp. Với phong độ uể oải đang nắm giữ, Leicester nhiều khả năng nhận thêm một kết quả bất lợi ở vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này trước Wolves. Chính xác hơn, dù được thi đấu trên sân nhà song giới mộ điệu chỉ kỳ vọng Leicester sẽ chỉ có được một kết quả chia điểm. Dự đoán: hòa 1-1

Hai đội đứng liền kề nhau ở vị trí 14 và 15 là Bournemouth và West Ham sẽ gặp nhau với dự đoán kết qủa bất phân thắng bại. Trong khi đó Leeds nhiều khả năng tiếp tục thất bại khi làm khách của Fulham. Dự đoán: Fulham thắng 2-0.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới