Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựNhững VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31


Christian Juzang (Việt Nam), Welson Sim (Malaysia) hay Panipak Wongpattanakit (Thái Lan) đều là những VĐV được quan tâm nhờ tài năng cùng ngoại hình nổi bật.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 1.

Christian Juzang (sinh năm 1995) là vận động viên của đội tuyển bóng rổ Việt Nam tham dự SEA Games 31. Anh mang dòng máu Việt – Mỹ, cao 1,88 m, sở hữu bộ kỹ năng bóng rổ đa dạng và khả năng điều phối trận đấu tốt. Ảnh: @christianjuzang.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 2.

Christian còn gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài cao lớn, khuôn mặt điển trai và mái tóc xoăn đặc trưng. Tài khoản cá nhân trên mạng xã hội của Christian đang có hàng nghìn lượt theo dõi. Ảnh: @christianjuzang.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 3.

Welson Sim Wee Sheng (sinh năm 1997) là vận động viên bơi lội của đội tuyển Malaysia. Qua các kỳ SEA Games, chàng trai 25 tuổi sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ với nhiều huy chương. Ảnh: @welsonsim.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 4.

Năm 2016, Welson Sim dự Olympic Rio, thi đấu 2 nội dung 400 m, 200 m tự do và xuất sắc thắng ở nội dung 400 m trước vận động viên người Australia – Mack Horton. Với chiều cao ấn tượng 1,81 m cùng ngoại hình sáng, nam vận động viên thu hút nhiều người hâm mộ cả trong nước lẫn quốc tế. Ảnh: @welsonsim.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 5.

Surliyadin Surliyadin (sinh năm 1990) là vận động viên bóng rổ đội hình 3×3 thuộc đoàn thể thao Indonesia. Anh sở hữu chiều cao 1,88 m, được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng rổ hàng đầu của Liên đoàn bóng rổ Indonesia. Ảnh: @surliyadin.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 6.

Dù chưa vô địch giải VĐQG nào, Surliyadin vẫn có tên trong đội hình 3×3 của Indonesia tại SEA Games 2019, cùng với Sandy và Oki. Vì vậy, Surliyadin là một trong những trụ cột quan trọng ở đội bóng này. Ảnh: @surliyadin.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 7.

Lalinthip Muangvong là đội trưởng đội tuyển esport của Lào. Tại SEA Games 31, cô cùng 4 đồng đội của mình thi đấu ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến – Đồng Đội Nữ. Ảnh: Ning Ning Lalinthip.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 8.

Môn thi đấu này dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 17-18/05 với sự tham gia của 5 đội tuyển bao gồm Việt Nam, Lào, Thái Lan, Singapore và Philippines. Trong đó, đại diện của Việt Nam sẽ là những cô gái tới từ V Gaming. Ảnh: Ning Ning Lalinthip.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 9.

Joseph Schooling (sinh năm 1995) là kình ngư nổi tiếng người Singapore. Anh từng giành HCV nội dung 100 m bơi bướm ở Olympic Rio 2016. Tuy nhiên, Schooling thất bại nặng nề ở Thế vận hội mùa hè 2020. Ảnh: @josephschooling.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 10.

Schooling cao 1,85 m và sở hữu ngoại hình rất điển trai. 5 kỳ SEA Games gần nhất, kình ngư này giành đến 27 HCV. Kỳ SEA Games sắp tới sẽ là cú hích để Schooling lấy lại tự tin để tiếp tục sự nghiệp VĐV. Ảnh: @josephschooling.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 11.

Nữ võ sĩ jiu-jitsu Jessa Khan (sinh năm 2001) được xem là niềm hy vọng vàng của Campuchia tại SEA Games 31. Mới đây, cô đã giành HCV ở hạng 52 kg tại giải đấu Pan Jiu-Jitsu Championship 2022 được tổ chức ở Florida (Mỹ). Ảnh: @jessakhan.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 12.

Jessa Khan tập môn jiu-jitsu từ lúc 8 tuổi. Sau nhiều năm tập luyện, Jessa Khan tham dự nhiều giải đấu tại Mỹ và châu Âu. Tại SEA Games lần này, cô sẽ tranh tài ở hạng 51,5kg nội dung Ju-Jitsu với người đồng đội Mab Sok Houy. Ảnh: @jessakhan.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 13.

Panipak Wongpattanakit (sinh năm 1998) là một trong hai VĐV Taekwondo duy nhất của Thái Lan giành huy chương tại Thế vận hội Tokyo 2020. Cô cũng giành HCĐ tại Thế vận hội Rio 2016 và được cho là một trong những vận động viên Thái Lan “vĩ đại nhất mọi thời đại”. Ảnh: @panipak2540.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 14.

Tại SEA Games 31, cô là hạt giống số một ở hạng 49 kg nữ và đã bất bại trong nhiều năm. Cô hiện là đương kim vô địch SEA Games 2 lần ở hạng cân này. Ảnh: @panipak2540.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 15.

Kiefer Ravena (sinh năm 1993), sở hữu chiều cao 1,83 m, là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Philippines. Cầu thủ này thi đấu cho đội tuyển Shiga Lakestars của Giải VĐQG Nhật Bản B. Ảnh: @kieferravena15.

Những VĐV có ngoại hình nổi bật tại SEA Games 31 - Ảnh 16.

Giới chuyên môn nhận định đội tuyển bóng rổ Philippines là ứng viên số một cho huy chương vàng tại SEA Games 31. Mặc dù các đội tuyển khác như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan hay Indonesia đều có dàn cầu thủ ấn tượng, nhưng Philippines vẫn được đánh giá là có kỹ năng vượt trội. Ảnh: @kieferravena15.

Nguồn: Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới