Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựPhát hiện đôi dép và mảnh giấy 'Con xin lỗi, con không...

Phát hiện đôi dép và mảnh giấy ‘Con xin lỗi, con không ăn trộm’ trên cầu

Cơ quan chức năng ở Quảng Bình phát hiện một đôi dép và mảnh giấy có nội dung “Con xin lỗi, con không ăn trộm” để lại trên cầu. Nghi nạn nhân nhảy cầu, các lực lượng đang được huy động, tìm kiếm.

Trưa 15/4, thông tin từ UBND thị trấn nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, chính quyền địa phương đang phối hợp với các lực lượng chức năng, tiếp tục tìm kiếm tung tích nam sinh lớp 8.

Phát hiện đôi dép và mảnh giấy Con xin lỗi, con không ăn trộm trên cầu - 1

Dép và mảnh giấy nam sinh để lại trên cầu (Ảnh: L.M).

“Chúng tôi đang phối hợp với đơn vị cứu hộ và người dân tích cực tìm kiếm, tuy nhiên đến trưa nay (15/4) vẫn chưa thấy tung tích của học sinh mất tích”, ông Phan Văn Trưng, Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung nói.

Trước đó vào chiều 14/4, người dân địa phương phát hiện trên cầu sông Dinh, đoạn qua thị trấn Nông trường Việt Trung có đôi dép và mảnh giấy ghi nội dung “Con xin lỗi, con không ăn trộm”. Nghi ngờ có học sinh nhảy cầu nên người dân đã trình báo chính quyền địa phương.

Phát hiện đôi dép và mảnh giấy Con xin lỗi, con không ăn trộm trên cầu - 2

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích nam sinh mất tích (Ảnh: L.M).

Theo tìm hiểu của lực lượng chức năng, học sinh liên quan đến vụ việc đang theo học tại Trường THCS Bắc Dinh, huyện Bố Trạch. Hiện lực lượng chức năng thị trấn Nông trường Việt Trung đang tích cực phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan để tìm kiếm tung tích của học sinh này.

Nguồn: dantri.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới