Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựPhát hiện vật thể lạ bị cháy đen mắc trên dây điện...

Phát hiện vật thể lạ bị cháy đen mắc trên dây điện trong vụ nổ nhà dân ở Hải Phòng

Liên quan đến vụ việc, sau khi vụ nổ xảy ra khu vực hiện trong tình trạng mất điện. Sau tiếng nổ, người dân phát hiện một vật bị cháy đen mắc trên dây điện trước nhà.

Liên quan đến vụ nổ lớn nhà dân ở Hải Phòng, chiều ngày 30/7, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ kinh hoàng xảy ra tại địa bàn phường Trại Chuối.

Vụ việc xảy ra vào hơn 11h ngày 30/7, ngôi nhà tại số 22/A6, ngõ 17, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng bất ngờ xảy ra tiếng nổ lớn.

Theo hàng xóm, tiếng nổ làm rung chuyển nhiều nhà dân xung quanh. Khi người dân chạy sang, bà Tuyết (54 tuổi, chủ nhà) đã tử vong, một trẻ nhỏ là cháu bà Tuyết bị thương do đồ gia dụng đè vào người.

Hiện trường vụ nôt.

Tại hiện trường, nhiều đồ gia dụng trong nhà bà Tuyết bắn văng tung tóe, vỡ nát, sức ép thổi bay một phần mái ngói.

Được biết, bà Tuyết làm công nhân môi trường đô thị và nghỉ hưu được 4 năm. Hiện bà Tuyết làm nghề lượm ve chai, có thể trong số những vật dụng ve chai mà bà Tuyết mang về có chứa vật liệu nổ.

Zing.vn thông tin thêm, hiện ngôi nhà đang được lực lượng chức năng phong tỏa, phục vụ khám nghiệm hiện trường, tìm nguyên nhân vụ việc.

Khu vực xảy ra vụ nổ hiện trong tình trạng mất điện. Sau tiếng nổ, người dân phát hiện một vật bị cháy đen mắc trên dây điện trước nhà.

Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên thông tin thêm, đến 15h cùng ngày, thi thể bà Tuyết được bàn giao cho gia đình để làm tang lễ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Phapluatnet.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới