Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựPhim trường cổ trang nhiều góc check-in chất lừ ở Đà Lạt

Phim trường cổ trang nhiều góc check-in chất lừ ở Đà Lạt

Không gian vườn trúc đậm chất cổ trang với nhiều góc ‘sống ảo’ thần thánh tại Hiệp Khách Lầu ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đang là địa điểm được giới trẻ liên tục truyền tai nhau.


Những ngày gần đây, dân mê xê dịch thích thú khi Đà Lạt xuất hiện điểm check-in mới đậm chất cổ trang. Phim trường với diện tích khoảng 2.200 m2, nằm giữa khung cảnh núi rừng yên tĩnh, xanh mát. Ảnh: Tun.ka__, _le.dinh.huyen.tran_.


Điểm nổi bật tại phim trường là thiết kế bao gồm nhiều khu tiểu cảnh khác nhau nhờ sự kết hợp giữa cảm hứng Nhật Bản và Trung Hoa. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây là khu vực lối đi với hai bên là rừng trúc xanh ngắt, điểm xuyết hình ảnh đèn lồng, các bức tranh phía cổng dẫn lối vào. Ảnh: Chubby1603, tuilanhucutene_hihi.


Đến đây, mọi ngóc ngách bạn đều có thể “sống ảo”. Những chiếc đèn lồng màu sắc, giếng nước, kiệu hoa, thuyền gỗ, khung cửa sổ… tất cả mang đến cho bạn khung cảnh tựa như trong những bộ phim cổ trang. Đây là địa điểm đặc biệt dành cho các bạn trẻ ưa thích sự hoài cổ, lãng mạn. Ảnh: Jasphnn, tram.anh1192.


Nhiều cặp đôi không ngần ngại diện những bộ đồ cổ trang chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đây. Ở đây, các tiểu cảnh được sắp đặt công phu, tinh tế. Đa số các vật dụng ở phim trường đều làm bằng gỗ, tạo sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Nhiều du khách chia sẻ cảm giác như đang lạc vào chốn tiên cảnh giữa trần gian. Ảnh: Tuyết Nhung.

Tách biệt với sự ồn ào của phố thị, ghé đến đây bạn có thể thưởng thức một ly trà nóng, tận hưởng không gian nhẹ nhàng, hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây miễn phí vé vào cổng, tuy nhiên bạn sẽ lựa chọn những món đồ uống mình thích mới mức giá từ 35.000 đồng. Ảnh: Imloan26, thuphuongggg_.


Đến phim trường, hóa thân vào các nhân vật trong bối cảnh cổ trang khiến nhiều bạn trẻ không khỏi sự tò mò thích thú và quan trọng hơn là được thỏa mãn niềm đam mê sống ảo bất tận. Nơi đây có đa dạng các dịch vụ cho du khách trải nghiệm như tắm hoa thơm và ngâm chân, thuê trang phục chụp ảnh với mức giá từ 40.000 đồng. Ảnh: Christine_nguyen91, vinhlong.tran.

Thanh Thùy

Nguồn Zing News : https://news.zing.vn/phim-truong-co-trang-nhieu-goc-check-in-chat-lu-o-da-lat-post1050007.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới