Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựPhơi nắng suốt 14 tiếng, anh chàng này phải trả giá bằng...

Phơi nắng suốt 14 tiếng, anh chàng này phải trả giá bằng vết lõm như quả bóng golf ngay trên đầu

Để có được màu da nâu khỏe mạnh như mong muốn, một thanh niên Mỹ phơi nắng liên tục suốt 14 tiếng. Nhưng anh chàng nhận kết cục bất ngờ với một vết lõm như quả bóng golf ngay trên đầu.

Phơi nắng suốt 14 tiếng, anh chàng này phải trả giá bằng vết lõm như quả bóng golf ngay trên đầu
Vết lõm có kích cỡ bằng một quả bóng golf trên đầu của Huckabay sau khi phơi nắng nhiều giờ. Ảnh: Twitter

Cade Huckabay, sống tại bang Texas, Mỹ, mới đây chia sẻ trên Twitter về trải nghiệm “kinh khủng” khi phơi nắng thời gian dài vì mong muốn có làn da nâu hấp dẫn. Anh chàng đăng tải hình ảnh vết lõm kỳ quặc trên đầu sau 14 tiếng ra ngoài mà không thoa kem chống nắng. Đây cũng là lần đầu tiên Huckabay cạo đầu và gặp phải sự cố như vậy.

Phần trán của Huckabay bị sưng và có thể lấy tay tạo vết lõm có kích cỡ như một quả bóng golf do tác động của ánh sáng mặt trời. “Vết lõm trên trán tồn tại trong nửa giờ”, anh viết trên Twitter.

Phơi nắng suốt 14 tiếng, anh chàng này phải trả giá bằng vết lõm như quả bóng golf ngay trên đầu
Huckabay chia sẻ trải nghiệm kỳ quặc của mình. Ảnh: Twitter

Sau khi chia sẻ trên mạng, bài đăng của Huckabay nhận được 300.000 lượt thích. Phần lớn mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên trước “tai nạn” của anh chàng. Trong khi đó, một bình luận qua tài khoản Maddy Drachler cho biết cô từng gặp cảnh tương tự như Huckabay. Cô dẫn chứng bằng một tấm hình cho thấy cô bị sưng trán do phơi nắng quá lâu. “Tất cả chúng ta đều cần biết chăm sóc da khi tiếp xúc ánh nắng sao cho đúng”, Drachler chia sẻ.

Nhà nghiên cứu da liễu ở thành phố New York, Joshua Zeichner, cho hay: “Trong một số trường hợp, da bị cháy nắng nghiêm trọng có thể gây ra viêm da, khiến phần da bị sưng tấy. Tùy thuộc vào lượng chất lỏng tích tụ, bạn có thể di vết sưng bằng tay, tạo ra vết lõm trên da”, ông nói.

 

Tri Túc / Tin Nhanh Online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới