Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời Sự'Phù thuỷ' billiards Efren Reyes tham dự SEA Games 32 ở tuổi...

‘Phù thuỷ’ billiards Efren Reyes tham dự SEA Games 32 ở tuổi 69

Chủ tịch Liên đoàn Billiards Philippines, ông Robert Mananquil, vừa xác nhận huyền thoại Efren Reyes cùng tay cơ Francisco Dela Cruz sẽ tham dự hai nội dung carom cho nam tại SEA Games 32.

efrenreyes2.jpg
“Phù thuỷ” Efren Reyes

Năm nay, khi nhiều người hâm mộ đều nghĩ Efren Reyes sẽ không tham dự do tuổi tác đã cao (69 tuổi), thì ông lại tiếp tục gây bất ngờ khi đăng ký tới Campuchia tranh tài.

Efren Reyes không tham dự nội dung pool sở trường mà sẽ cùng Francisco Dela Cruz sẽ tham dự hai nội dung carom cho nam. Đây là nội dung mà ” phù thủy” 69 tuổi vẫn chưa giành được huy chương Vàng tại sân chơi SEA Games.

Efren Reyes và Francisco Dela Cruz cùng nhau giành huy chương Đồng vào năm ngoái ở SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam. Đó là nội dung mà huy chương Vàng thuộc về Nguyễn Trần Thanh Tự và Phạm Quốc Tuấn giành huy chương Bạc.

Tất nhiên, với Reyes, ông không còn nhiều tham vọng cạnh tranh huy chương khi thừa nhận bản thân thậm chí không thể duỗi thẳng tay. Tuy nhiên, việc tay cơ có biệt danh “Phù thủy” vẫn tham dự SEA Games 32 cho thấy đoàn thể thao Philippines luôn dành sự tôn trọng rất lớn dành cho ông.

Ở SEA Games 31, dù chỉ đoạt huy chương Đồng nhưng huyền thoại 69 tuổi cũng góp phần giúp Philippines trở thành quốc gia giành nhiều huy chương nhất ở môn billiards với tổng cộng 10 tấm huy chương, gồm 4 huy chương Vàng, 4 huy chương Bạc và 2 huy chương Đồng.

co-thu-huyen-thoai-efren-reyes-soc-voi-tinh-cam-cua-co-dong-vien-viet-nam.jpg

“Phù thủy” billiards Efren Reyes tại SEA Games 31 tổ chức ở Việt Nam

Tại SEA Games 31 ở Việt Nam, Reyes đã tạo nên một cơn sốt với người hâm mộ. Các khán đài luôn chật kín với những ngày thi đấu có sự xuất hiện của tay cơ Philippines.

Nhiều người tin rằng, khi “Phù thủy” thi đấu tại SEA Games 32, ông cũng sẽ được đón nhận một cách cuồng nhiệt như vậy, bởi đơn giản tên tuổi của Reyes đã ở tầm huyền thoại.

SEA Games 32 sẽ chính thức khai mạc tại Campuchia vào ngày 5/5 và kéo dài đến ngày 17/5. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 37 môn thể thao khác nhau. Trong khi đó, ASEAN Para Games 12 sẽ diễn ra từ ngày 3-9/6, với 13 bộ môn thi đấu.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới