Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiPleiku: Nhiều dụng cụ thể dục ngoài trời bị lãng quên

Pleiku: Nhiều dụng cụ thể dục ngoài trời bị lãng quên

Không chỉ bị cỏ dại xâm lấn, khu vực lắp đặt các dụng cụ thể dục ngoài trời phục vụ người dân tại đường Nguyễn Lương Bằng (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) trở thành nơi tập kết vật liệu xây dựng. Có lẽ từ lâu, nơi này đã dần vắng bóng người đến tập luyện thể dục mỗi ngày.

Khu vực lắp đặt dụng cụ thể dục ngoài trời trông nhếch nhác, xấu xí. Ảnh: Phương Vi
Khu vực lắp đặt dụng cụ thể dục trở thành nơi tập kết vật liệu xây dựng trông nhếch nhác, xấu xí. Ảnh: Phương Vi

Theo ghi nhận của P.V vào ngày 22-12, khu vực này có một hoa viên nhỏ, bên trong có bố trí các bồn hoa, cây cảnh và lối đi nhưng tất cả đều xác xơ, dường như từ lâu không được chăm sóc. Trên vỉa hè đường Nguyễn Lương Bằng có lắp đặt 6 bộ dụng cụ thể dục ngoài trời song tất cả đều đang bị “lấn chiếm” bởi vật liệu xây dựng. Hàng đống gạch, cát, mảnh gỗ của một công trình xây dựng đã che hết lối vào, cản trở không gian hoạt động của các dụng cụ thể dục.

Phía sau khu vực lắp dụng cụ thể dục là một hoa viên nhỏ song cũng trong tình trạng xơ xác, hoang tàn. Ảnh: Phương Vi
Phía sau khu vực lắp dụng cụ thể dục là một hoa viên nhỏ song cũng trong tình trạng xơ xác, hoang tàn. Ảnh: Phương Vi

Điều này khiến khu vực này trông nhếch nhác, xấu xí. Các dụng cụ thể dục để ngoài trời lâu ngày không được sử dụng cũng sẽ nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng, gây lãng phí. Vì vậy, các cơ quan chức năng cần quan tâm, xử lý để trả lại mặt bằng vốn có cho khu tập thể dục ngoài trời này; đồng thời tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người dân tích cực tham gia tập luyện để nâng cao sức khỏe.

PHƯƠNG VI

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới