Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiSập lò than ở Gia Lai, 4 người nhập viện

Sập lò than ở Gia Lai, 4 người nhập viện

Mưa lớn gây sập lò đốt củi làm than ở huyện Chư Prông (Gia Lai) khiến 4 người bị thương.

Sáng 13/4, UBND huyện Chư Prông (Gia Lai) cho biết, trên địa phương vừa xảy ra vụ sập lò than do mưa lớn khiến 4 người bị thương.

Sập lò than ở Gia Lai, 4 người nhập viện 1
Lò đốt củi làm than tại Gia Lai (Ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, chiều muộn ngày 12/4 trên địa bàn xã Ia Phìn và trung tâm thị trấn Chư Prông xảy ra mưa to gió lớn làm lò than tại làng Grang, xã Ia Phìn (Chư Prông) bị sập, 4 công nhân đang làm việc bị thương, được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Nạn nhân gồm: Anh Cao Văn Linh (23 tuổi); chị Phan Thị Mỹ Hoang (21 tuổi), anh Trần Ngọc Phương (50 tuổi) và anh Nguyễn Tấn Tâm (46 tuổi, đều trú tại thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông, Gia Lai).

Một bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện với các chấn thương ở vùng đầu. Bệnh nhân được cho chụp CT với chẩn đoán chấn thương sọ não nhẹ. Các nạn nhân được đưa đến Khoa Chấn thương – Chỉnh hình để theo dõi.

Đến sáng cùng ngày, các nạn nhân vụ sập lò than được bệnh viện cho ra viện.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Tiến Tạo, Chánh văn phòng UBND huyện Chư Prông cho biết, trong số các nạn nhân bị thương, người bị nặng nhất chỉ bị khâu 4 mũi ở vùng đầu. Đến sáng 13/4, các nạn nhân đã ổn định sức khỏe và được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai làm thủ tục xuất viện về nhà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng kiểm tra làm rõ.

Tạ Vĩnh Yên

Nguồn: Báo Giao Thông

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới