Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựSôi động thị trường quà tặng Ngày 8-3

Sôi động thị trường quà tặng Ngày 8-3

Những ngày qua, dọc các tuyến đường tại TP Đà Nẵng ngập tràn màu sắc của nhiều loại hoa, quà được trang trí rất công phu, đẹp mắt, dành cho ‘một nửa thế giới’ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Một điểm bán hoa trên đường Ngũ Hành Sơn.

Hoa tươi được cắm sẵn từng giỏ thường có giá cao hơn hoa giấy, hoa sáp. Trung bình, mỗi giỏ hoa tươi tùy loại lớn, nhỏ giá dao động từ 100.000 đến 400.000 nghìn đồng. Bên cạnh đó, những mặt hàng như thú nhồi bông, các loại nước hoa, son, mỹ phẩm… cũng rất được ưa chuộng. Nguyễn Phú Hoàng Yến (20 tuổi), bán tại điểm trước ĐH Kinh tế Đà Nẵng cho biết: “Năm nay các loại hoa tươi như hoa hồng giá tăng 2 đến 3 lần so với năm trước, mỗi bông hồng mua lẻ thường ngày 3.000 nghìn đồng nhưng từ ngày 6 đã tăng lên 9.000 nghìn đồng. Thời gian bán chạy nhất thường là chiều tối ngày 7 đến chiều ngày 8, trong đó tối ngày 8, các loại hoa sẽ được giảm giá 30% đến 40%”.

Cùng với hoa, các hàng quà lưu niệm ven đường, việc kinh doanh online thông qua các ứng dụng điện thoại như facebook, zalo cũng rất sôi nổi. Chỉ cần kích chuột trên thanh tìm kiếm sẽ ra các loại sản phẩm bắt mắt với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để người mua lựa chọn. Đặc biệt, một mặt hàng độc đáo và mới lạ rất được các bạn trẻ săn đón là hoa dâu tây, đây là sản phẩm chỉ bán qua các trang mạng xã hội. Bởi theo nhiều khách hàng cho biết, dâu tây rất khó bảo quản, dễ dập úng nên không thể mang ra ngoài đường trưng bày mà phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, có khách đặt hàng mới giao tận nơi. Ngoài ra, các hàng mặt hàng mỹ phẩm như nước hoa, son, kem dưỡng, hay các loại thú bông cũng là sự chọn lựa hàng đầu của bạn các bạn trẻ. Đi kèm với đó, dịch vụ ship hàng, ship quà tặng cũng khá phát triển. Với trang chợ online, người dùng dễ dàng tìm kiếm được khá nhiều món quà cho ngày 8-3 mà không mất quá nhiều thời gian, lại nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng tìm kiếm.

Ngọc Quốc

Theo Cadn.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới