Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựTài xế kéo lê nạn nhân 60km: Đang dần sáng tỏ

Tài xế kéo lê nạn nhân 60km: Đang dần sáng tỏ

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận khám nghiệm từng dấu vết va chạm để lại trên mặt đường để làm rõ hành vi của tài xế container.

Ngày 20/1/2021, Đại tá Đinh Kim Lập – Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, ông đã trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn giữa xe container và xe máy tại huyện Tuy Phong để chỉ đạo cuộc khám nghiệm hiện trường, làm rõ hành vi của tài xế Bùi Minh Tùng (49 tuổi) kéo lê nạn nhân dưới gầm xe 60km.

Ông Lập chia sẻ, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, đơn vị đã cử những điều tra viên, giám định viên dày dặn kinh nghiệm đã trực tiếp xem xét, đánh giá chiều hướng dấu vết va chạm để lại trên mặt đường và đối chiếu trên 2 phương tiện.

Từng vết cày nhỏ cũng được đo đạc tỉ mỉ. Những vết dính dưới gầm xe, bánh xe được cho là văng ra từ cơ thể người cũng được thu mẫu để giám định.

Cơ quan chức năng khám nghiệm xe container do Tùng điều khiển.

Các thiết bị trên xe đầu kéo như camera hành trình, thiết bị giám sát hành trình được thu giữ để các giám định viên dùng các kỹ thuật nghiệp vụ trích xuất dữ liệu phục vụ điều tra. Góc nhìn từ vị trí tài xế trong cabin qua các hướng phía trước đầu xe đầu kéo, hai bên đầu xe cũng được đánh giá để xem xét vị trí điểm mù.

Trước sự vào cuộc phối hợp điều tra của lực lượng kỹ thuật hình sự trong công tác khám nghiệm phương tiện và khám nghiệm tử thi, phân tích dữ liệu từ các thiết bị phục vụ công tác điều tra thì vụ việc đang dần sáng tỏ để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó vào tối ngày 17/1/2021, tài xế Tùng điều khiển xe container đã gây va chạm với người đàn ông điều khiển xe máy ở thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong.

Thời điểm xảy ra va chạm đã phát ra tiếng động lớn, kèm theo tia lửa kéo dài dưới nền đường do xe Tùng điều khiển kéo lê chiếc xe máy của nạn nhân đi một đoạn đường dài.

Sau va chạm, xe đầu kéo tiếp tục di chuyển, cuốn theo thi thể nạn nhân dưới gầm xe đi quãng đường 60km, đến địa bàn tỉnh Ninh Thuận thì bị lực lượng chức năng buộc dừng xe.

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, vào thời điểm CSGT Công an tỉnh Ninh Thuận ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, Bùi Minh Tùng xuống xe và khẳng định không hề hay biết xe mình đã gây ra tai nạn và kéo nạn nhân đi gần 60km.

Ngoài Tùng, trên xe còn có vợ của tài xế này và người vợ cũng khẳng định không hề hay biết gì.

Nguồn: Datviet.Trithuccuocsong.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới