Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựThiếu nữ bị hàng xóm hiếp dâm, sợ bị chê cười

Thiếu nữ bị hàng xóm hiếp dâm, sợ bị chê cười

Cô gái đi chặt củi một mình bị hàng xóm hiếp dâm, do bị đe dọa và sợ mọi người chê cười nên không dám kể sự việc với ai.

Đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm thiếu nữ được xác định là Đậu Hồng Sơn (57 tuổi, trú tại xóm Tân Đồng, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An). Nạn nhân là P.T.G (19 tuổi, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ).

Ngày 27/8, chị G. đi chặt củi một mình, bất ngờ bị ông Sơn lao đến khống chế rồi cưỡng hiếp. Do sợ mọi người biết chê cười, nên ngay thời điểm vừa xảy ra sự việc, chị G. không nói cho ai biết sự việc.

Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ lại cùng với sự động viên từ gia đình, ngày 30/8, chị G. đã làm đơn trình báo Công an huyện Tân Kỳ tố cáo hành vi phạm tội hiếp dâm của Đậu Hồng Sơn.

Công an huyện Tân Kỳ nhanh chóng vào cuộc xác minh, thu thập mẫu vật trưng cầu Trung tâm pháp y, đồng thời triệu tập Đậu Hồng Sơn lên làm việc.

Bị can Đậu Hồng Sơn.

Được biết ban đầu khi công an vào cuộc điều tra, tâm lý G. hoảng sợ, có dấu hiệu bị tâm thần, trong khi Sơn không thành khẩn khai báo. Sơn quanh co chối tội, không thừa nhận hiếp dâm G. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã đưa ra những lý lẽ thuyết phục khiến Sơn phải cúi đầu nhận tội.

Theo đó vào ngày 27/8, chị G. có lên núi chặt củi một mình. Thời điểm đó, Sơn cũng đi lên núi và có hành vi đe dọa, xé, cởi quần áo của chị G. để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 15/9, theo thông tin từ Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An), đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đậu Hồng Sơn về hành vi hiếp dâm.

Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn: Báo Đất Việt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới