Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủCông NghệTích hợp AI, công nghệ iTero 5D thay đổi trải nghiệm chỉnh...

Tích hợp AI, công nghệ iTero 5D thay đổi trải nghiệm chỉnh nha

iTero 5D là công nghệ lấy dấu răng hiện đại, đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của mỗi ca niềng răng bằng phương pháp Invisalign.

Invisalign là phương pháp niềng răng không mắc cài tiên tiến hiện nay, được nhiều người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ và hiệu quả cao. Người niềng răng sẽ đeo các khay trong suốt, có thể tháo rời, được sản xuất và thiết kế riêng cho từng cá nhân.

Lấy dấu răng nhanh

Việc sản xuất khay niềng Invisalign cần độ chính xác tuyệt đối, công nghệ iTero 5D thực hiện cơ chế này nhanh chóng, chính xác. Trong thời gian ngắn, máy giúp các bác sĩ đo đạc và đưa ra những thông số răng đầy đủ của từng khách hàng.

Thay vì lấy dấu răng cổ điển bằng vật liệu cao su đưa vào miệng như phương pháp niềng răng truyền thống, Invisalign mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi được scan iTero 5D tái tạo hàm răng với kỹ thuật số hiện đại. Công nghệ iTero 5D được cải tiến hơn so với các máy iTero phiên bản cũ, giúp lấy dấu răng 3D nhanh gấp 3 lần (chỉ 60 giây), nhẹ nhàng, thoải mái.

Video niềng Invisalign chuẩn bạch kim – iTero 5D tại Nha khoa Thúy Đức Công nghệ lấy dấu răng thực hiện trên iTero 5D, cho kết quả niềng sau 60 giây.

Biết trước kết quả và bệnh lý răng miệng

Chiếc máy iTero 5D tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), có thể xem ngay kết quả sau niềng răng qua hình ảnh mô phỏng 3D trực quan trên máy tính. Máy có những cải tiến so với các phiên bản cũ bởi tính năng Niri – phát hiện bệnh lý răng miệng mà mắt thường hay phim chụp X-quang không thể nhìn thấy. Công nghệ hiện đại này dự đoán trước sự dịch chuyển của răng cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình chỉnh nha của khách hàng.

iTero 5D là “trợ lý ảo” được ưa chuộng của các bác sĩ chỉnh nha, nhưng hiện chưa phổ biến tại Việt Nam vì giá trị đầu tư cao (khoảng 1,3 tỷ đồng). Dù vậy, bạn vẫn có thể tìm kiếm thông tin và trực tiếp trải nghiệm công nghệ thông minh này tại một số phòng khám sở hữu máy.

iTero 5D cho biết trước kết quả niềng trực quan và mọi bệnh lý răng miệng.

Cần bác sĩ giỏi theo sát quá trình

iTero 5D là một bước tiến xa trong công nghệ hỗ trợ Invisalign. Tuy nhiên, dù hiện đại, iTero 5D vẫn chỉ là “trợ lý ảo” của bác sĩ. Bác sĩ mới là người có đủ chuyên môn về chỉnh nha thẩm mỹ để lên phác đồ phù hợp, kiểm soát kết quả và chịu trách nhiệm trong toàn bộ quá trình điều trị.

iTero 5D là công cụ để bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, nhanh chóng, hiệu quả.

Khách hàng nên lựa chọn phòng khám của các bác sĩ đạt thứ hạng “bạch kim” của hãng Invisalign, có chứng chỉ về chỉnh nha thẩm mỹ để đảm bảo chuyên môn như chứng chỉ AAO (American Association of Orthodontists – Hiệp hội bác sĩ chỉnh nha Mỹ) hoặc chứng chỉ WFO (World Federation of Orthodontists – Hiệp hội bác sĩ chỉnh nha quốc tế).

Nguồn: Zing

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới