Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựTình cảm gắn bó của Ngân Khánh và hội bạn thân nổi...

Tình cảm gắn bó của Ngân Khánh và hội bạn thân nổi tiếng

Ngân Khánh cùng hội bạn thân gồm các diễn viên nữ Lê Phương, Thúy Diễm và Dương Cẩm Lynh thường cùng nhau đi du lịch, dự sự kiện chung.

Hôm 10/3, Ngân Khánh chia sẻ hình ảnh cô và nhóm bạn thân cùng nhau đi chơi tại Singapore. Nữ diễn viên viết: “Không hẹn mà hội ngộ. Để đây mà không nói. Năm sau ‘phây bút’ nhắc. Mình lại gặp nhau nha”.

Dù nói “không hẹn mà hội ngộ” nhưng cư dân mạng đều nghĩ rằng rất có thể đây là chuyến đi chung của hội bạn thân nổi tiếng showbiz gồm Ngân Khánh, Thúy Diễm, Dương Cẩm Lynh, Lê Phương.

Ngoài ra, hội bạn của Ngân Khánh còn có Trang Nhung và Cao Thái Hà nhưng họ không có mặt trong chuyến đi này. Trên trang cá nhân của Ngân Khánh, nhiều độc giả khen ngợi nhan sắc của cô cũng như cả hội bạn thân, và cho biết rất hâm mộ 4 người đẹp.

Giải thích cho sự vắng bóng showbiz gần đây, Ngân Khánh cho biết cô đang đi học. Trước đó, hôm 8/3 cô chia sẻ hình ảnh này và bày tỏ cảm nghĩ: “8/3 với tất cả những người bạn thân nhất của tôi, họ chữa lành cho tâm hồn tôi”.

Tình bạn lâu năm của Lê Phương và Ngân Khánh không còn xa lạ với người hâm mộ phim ảnh. Tháng 10 năm ngoái, vợ chồng “chị Hai Hương” của Gạo nếp gạo tẻ đến mừng Ngân Khánh trở lại với phim điện ảnh Quý cô thừa kế. Năm 2017, khi Lê Phương làm đám cưới, Ngân Khánh cũng bay từ Singapore về dự.

Ngân Khánh khá kín tiếng về cuộc sống riêng, đặc biệt là cuộc hôn nhân của mình, nhưng cô rất hào hứng chia sẻ hình ảnh của hội bạn thân, mối quan hệ mà cô trân trọng.

Ngân Khánh gặp gỡ các đàn chị đang sống và làm việc tại Singapore để học hỏi. Mới đây, cô cũng có dịp dự buổi giao lưu với đạo diễn của Captain Marvel nhân dịp đoàn làm phim đến đây quảng bá. Cô tiết lộ đã đặt câu hỏi cho các đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck.

Tháng 12/2018, Ngân Khánh và Lê Phương kỷ niệm 10 năm là bạn thân. Nữ diễn viên viết lên Instagram: “10 năm cho một cuộc tình”. Cả hai từng đóng chung trong phim truyền hình Tường Vy cánh mỏng năm 2008.

Đến nay, tình bạn của họ vẫn được khán giả ngưỡng mộ vì họ bên nhau những lúc khó khăn, chia sẻ ngọt bùi. Sống xa nhau nhưng Ngân Khánh và Lê Phương vẫn thường xuyên gặp nhau vào những dịp đặc biệt, có nhiều kỷ niệm chung.

Khác với một số hội bạn thân showbiz khác thường khoe hàng hiệu hay chụp ảnh “sống ảo” thật hoành tráng, hội bạn của Ngân Khánh thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc giản dị, tình cảm.

Hạ Huyền
Ảnh: Instagram

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới