Thứ Tư, 1 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyTối nay, Honda Winner X ra mắt tại Hà Nội

Tối nay, Honda Winner X ra mắt tại Hà Nội

Honda Winner X sẽ ra mắt trong sự kiện âm nhạc mang tên “Thống lĩnh đỉnh cao” diễn ra vào tối nay ngày (13/7) tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Trước đó, thông tin về chiếc Honda Winner X đã được Honda Việt Nam hé lộ bằng một đoạn video clip chỉ dài khoảng 15 giây. Tuy nhiên, diện mạo của xe thì vẫn che đậy kiểu “nửa kín nửa hở” nhưng cũng đủ nhận thấy xe lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ.

Phần đuôi xe của Honda Winner X trong đoạn clip.

Và mới đây, hình ảnh chi tiết Winner X bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Cụ thể, theo như hình ảnh rò rỉ có thể nhận thấy Winner X có thiết kế hầm hồ và sắc cạnh hơn. 

Thiết kế phần mặt trước của Winner X khá đẹp với hệ thống đèn full LED, từ đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan. Đèn xi nhan trước được thiết kế tách rời và nhô ra thể thao. Thiết kế cụm đèn pha được đưa xuống dưới khá giống với xe ga nhập khẩu Vario. 

Hình ảnh chi tiết Winner X vừa rò rỉ.

Ở phần ốp đầu xe được trang trí bằng dải tem nhỏ “Winner X”. Phanh đĩa trước vẫn là loại 1 piston nhưng có thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Và chắc chắn xe được trang bị ABS bởi chi tiết chắn bùn phía trước cũng có dải tem nhỏ “ABS”.

Ốp bên hông xe được tạo hình độc đáo với những khe hút gió chạy dọc thân xe. Yên xe giữ thiết kế dốc như trước. Tay xách của xe được thiết kế rời 2 bên. Tăng xích CNC như của xe phân khối lớn. Ống xả cũng ấn tượng với thiết kế gần giống CBR150, gác chân thiết kế mới đưa ra phía sau.

Winner X được cho là vẫn sử dụng khối động cơ như phiên bản cũ.

Cũng theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Honda Winner X có 4 phiên bản với 9 màu sắc lựa chọn. Cụ thể, xe sẽ có 4 phiên bản gồm bản thể thao, bản đen mờ và bản Camo hoàn toàn mới. 

Winner X bản thể thao sẽ có 5 màu là màu đen xanh; màu xanh bạc đen giống màu xanh tím của Wave Alpha mới; màu đỏ bạc đen và màu bạc đỏ đen. Tem của phiên bản Winner X thể thao là tem chìm. Winner X đen mờ sẽ có duy nhất màu đen bạc vàng đồng với vành xe màu đồng như thế hệ cũ, tem xe là dạng nổi khối 3D. Winner X phiên bản Camo – rằn ri với 2 màu là xanh bạc đen và đỏ bạc đen. Như vậy, Winner X cũng sẽ có màu Camo tương tự như đối thủ chính Yamaha Exciter.

Ngoài những thay đổi trên, Honda Winner thế hệ mới được cho là vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.

 

Đáng chú ý, tối nay, Honda Winner X sẽ xuất hiện trong sự kiện âm nhạc công nghệ ngoài trời mang tên “Thống lĩnh đỉnh cao”, từ 18h – 22h tại Sân vận động Mỹ Đình (Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin và hình ảnh mới nhất của chiếc Honda Winner X, mời các bạn chú ý theo dõi trên autobikes.vn và kênh youtube AutoBikes Vietnam.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới