Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyToyota Việt Nam chung tay xanh hóa học đường 

Toyota Việt Nam chung tay xanh hóa học đường 

Toyota Việt Nam tiếp tục góp phần bảo vệ môi trường với chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” tại 6 tỉnh, thành phố.

Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” là một hoạt động nằm trong khuôn khổ biên bản thoải thận chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” giai đoạn 2018-2012 nhằm chung tay cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam.

 

Năm nay, chương trình tiếp tục trồng hơn 1.400 cây xanh tại 12 trường tiểu học và THCS tại 6 tỉnh thành trên cả nước, cụ thể về thời gian: Hà Nội (5/9), Bắc Ninh (10/9), Kon Tum (17/9), Quảng Nam (18/9), Bình Dương (24/9) và Tây Ninh (25/9). Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của 38 đại lý Toyota trên toàn quốc.

 

Tại Hà Nội, chương trình được tổ chức tại Trường Tiểu học Bắc Phú (Xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn) với sự tham gia của 1.200 học sinh. Các em có cơ hội tham gia hoạt động trồng cây xanh, qua đó giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các em thông qua hoạt động này.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng số cây xanh năm nay sẽ tiếp tục góp phần xanh hóa không gian trường học, cải thiện môi trường sống cũng như giúp nâng cao nhận thức của mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.”

Như vậy, sau 3 năm triển khai, chương trình trồng tổng số gần 5.100 cây xanh tại 41 trường học trên cả nước.

Ngoài ra, Toyota Việt Nam cũng triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường khác như đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy, hỗ trợ các đại lý và nhà cung cấp tham gia vào các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới