Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiTP. Pleiku: Một nữ sinh bị bể xương gót chân do nhảy...

TP. Pleiku: Một nữ sinh bị bể xương gót chân do nhảy từ lầu 3 xuống đất

Sáng 13-6, thầy Bùi Hữu Nghĩa-Hiệu trưởng Trường THCS Trưng Vương (phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) xác nhận vừa có một nữ sinh học lớp 6.3 nhảy từ tầng 3 xuống đất và bị bể gót chân phải.

Trường THCS Trưng Vương-nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Nguyễn Tú
Trường THCS Trưng Vương-nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Nguyễn Tú

Cụ thể, lúc 16 giờ 15 phút ngày 12-6, khi vừa tan lớp, em N.N.G.N (SN 2008, thường trú đường Lê Hồng Phong, TP. Pleiku) tự leo lên lan can tầng 3 của một dãy nhà trong khuôn viên Trường THCS Trưng Vương rồi nhảy xuống đất. Trước khi nhảy lầu, nữ sinh này đã cởi bỏ giày tất, cặp sách và để lại một bức tâm thư.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã nhanh chóng đưa N.N.G.N đến Bệnh viện Đa khoa TP. Pleiku cấp cứu và trình báo vụ việc với Công an TP. Pleiku.

Hiệu trưởng Trường THCS Trưng Vương cho hay: “Qua chiết xuất camera gắn trên tầng 3 thì em G.N tự nhảy lầu. Do sự việc xảy ra nhanh chóng nên bạn học và giáo viên không kịp ngăn cản. Qua tiếp xúc với gia đình và đọc bức thư, chúng tôi được biết em G.N mắc bệnh trầm cảm. Quá trình học tập, em G.N rất ngoan, học tốt nhưng ít nói, ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Kết thúc học kỳ I của năm học này, em G.N đạt danh hiệu học sinh giỏi. Chúng tôi đã có báo cáo cho Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku nội dung vụ việc. Nhà trường cũng đã phối hợp với Công an TP. Pleiku, Viện kiểm sát nhân dân TP. Pleiku dựng lại hiện trường, lập biên bản vụ việc, chiết xuất camera”.

Vị trí nữ sinh nhảy lầu. Ảnh: Nguyễn Tú
Vị trí nữ sinh nhảy lầu. Ảnh: Nguyễn Tú

Trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, ông Nguyễn Đình Thức-Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Pleiku cho biết: “Ngay sau khi nhận tin báo vụ việc, tôi đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên gia đình em G.N. Hiện gia đình đã chuyển em N.N.G.N xuống Bệnh viện Y Dược Hoành Anh Gia Lai điều trị. Ngoài bị vỡ xương gót chân phải thì chưa phát hiện các tổn thương khác trên cơ thể em G.N. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ”.

Nguyễn Tú

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới