Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựTrực tiếp V-League 2023: Hà Nội FC vs Bình Định, mục tiêu...

Trực tiếp V-League 2023: Hà Nội FC vs Bình Định, mục tiêu 3 điểm trọn vẹn

Hà Nội FC tiếp đón đối thủ đầy duyên nợ là Bình Định trên sân Hàng Đẫy. Với mục tiêu 3 điểm, trận đấu hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng hấp dẫn. Trận đấu diễn ra lúc 19h15 ngày 17/7.

Trận đấu diễn ra muộn nhất tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023 sẽ là màn so tài giữa hai Hà Nội FC vs Bình Định. Xét về tương quan lực lượng, cộng thêm yếu tố sân nhà, Hà Nội đang được đánh giá cao hơn đối thủ ở trận này.

nhan_dinh_ha_noi_fc_vs_binh_dinh_trong_khuon_kho_vong_1_giai_doan_2_v-league_2023.jpg
Hà Nội FC thi đấu không tốt khi thiếu vắng Văn Quyết

Đây sẽ vừa là dịp để Hà Nội FC có thể đòi lại “món nợ” thua 1-3 tại Quy Nhơn trong giai đoạn 1. Và đồng thời chiến thắng lần này cũng sẽ giúp họ có thể duy trì thế cạnh tranh trong tốp dẫn đầu để qua đó hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Ở trận này, Hà Nội FC vẫn chưa thể có sự phục vụ trở lại của Văn Quyết vì án phạt. Do đó họ được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn trong việc đánh bại Bình Định. Trái ngược với Hà Nội FC, có thể nhận thấy phong độ của Bình Định đang ngày một tốt hơn trong những trận gần đây.

ha-noi-vs-binh-dinh-882.jpeg
Rafaelson có duyên ghi bàn vào lưới Hà Nội FC

Ở mùa giải trước, Bình Định khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi thắng 3-0 trước Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy. Trong khi đó, ở đầu mùa giải năm nay, Bình Định cũng lấy trọn 3 điểm, khi thắng 3-1 trước nhà đương kim vô địch.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Định diễn ra lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu được trực tiếp trên FPT PlayVTV5.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới