Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựTừ Hiểu Đông: 'Dân mạng phỉ báng tôi vì kiếm ra tiền'

Từ Hiểu Đông: 'Dân mạng phỉ báng tôi vì kiếm ra tiền'

Tay đấm MMA Trung Quốc thừa nhận bị ghét nhất làng võ, nhưng cho rằng việc dân mạng chửi mắng anh nhiều bởi họ nhận được tiền qua việc làm này.

“Nhiều người phỉ báng tôi, bởi vì họ không thể làm việc khác ở nhà để kiếm ra tiền. Họ chỉ có thể kiếm tiền thông qua mạng xã hội, như việc chửi tôi chẳng hạn. Nếu làm điều này để có thể giúp họ cải thiện cuộc sống, hãy mắng tôi thoải mái. Tôi từng trải qua vô số lời vu khống và lạm dụng từ năm 2017 đến giờ, nhưng vẫn đứng vững”, Sohu trích dẫn tuyên bố của Từ Hiểu Đông.

Hiểu Đông tự nhận là người bị ghét nhất làng võ Trung Quốc. Ảnh: Sohu.

Hiểu Đông là người bị làng võ cổ truyền Trung Quốc căm ghét, bởi sự ngông cuồng và không ít lần khiến cao thủ các môn phái phải ôm hận, với những trận thua bẽ mặt.

“Tôi bị mắng vì đã xúc phạm nhiều người trong làng võ, từng không thể truy cập vào tất cả các nền tảng mạng xã hội bởi bị chặn và quá nổi tiếng”, tay đấm 41 tuổi đưa ra các lý do khiến anh hứng chịu những lời phỉ báng từ dân mạng.

“Cuồng nhân” bị chặn sử dụng mạng xã hội bởi những phát ngôn không chuẩn mực, lật tẩy những mặt trái trong làng võ thuật truyền thống. Tay đấm Trung Quốc từng phẫn nộ khi 8 lần bị xóa tài khoản và phải dùng các nick giả để sử dụng mạng xã hội.

Từ Hiểu Đông từng giành chiến thắng chóng vánh trước Ngụy Lôi, Đinh Hạo hay Điền Dã. Người hâm mộ Trung Quốc đang mong chờ kèo đấu giữa tay đấm MMA và “Đệ nhất Thiếu Lâm” Nhất Long. Dù vậy, Nhất Long chưa đồng ý với số tiền khoảng 300.000 USD để thượng đài.

Tiến Đạt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới