Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựTuổi thơ không dám nhớ lại của Giang Hồng Ngọc và kế...

Tuổi thơ không dám nhớ lại của Giang Hồng Ngọc và kế hoạch đón tết 2018 cực bất ngờ

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989, là ca sĩ có giọng hát đầy nội lực, kỹ thuật điêu luyện. Cô là quán quân của hàng loạt cuộc thi như X-Factor và mới đây nhất là Cặp đôi hoàn hảo – Bolero.

Khi nhắc tới Giang Hồng Ngọc, khán giả sẽ không thể nào quên được hình ảnh cô ca sĩ cùng với giọng hát đầy nội lực, một kỹ thuật điêu luyện và nhiều màu sắc ở trong mỗi đêm thi của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, và bằng những nỗ lực của bản thân cô đã đạt được ngôi vị quán quân của cuộc thi. Được đánh giá là một ca sĩ có giọng hát đẹp và một ngoại hình sáng sân khấu, Giang Hồng Ngọc đang ngày càng khẳng định được bản thân mình trên con đường ca hát.

Tuổi thơ không dám nhớ lại của Giang Hồng Ngọc và kế hoạch đón tết 2018 cực bất ngờ
Giang Hồng Ngọc với gương mặt xinh đẹp, giọng hát đầy nội lực đã khiến cô giành được giải quán quân trong Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên

Vào những ngày cuối năm sát tết Giang Hồng Ngọc cũng có những chia sẻ của bản thân về năm qua và những dự định trong năm 2018 của mình và mong muốn sẽ có những khởi sắc thành công trong năm Mậu Tuất này. Đồng thời cô cũng chia sẻ về tết năm nay cô chuẩn bị những gì để đón tết cùng với gia đình và người thân của mình.

– Xin chào Giang Hồng Ngọc, được biết với những cố gắng và nỗ lực của bản thân trong suốt năm 2017 vừa qua, Giang Hồng Ngọc đã thấy hài lòng với những kết quả đạt được không?

 Với rất nhiều sự cố gắng trong năm qua về kinh tế và cả sức khoẻ thì mình tạm thấy hài lòng. Với những gì mình tự làm được mặc dù mình rất đau cho cái cổ họng minh khi liên tục hát và làm việc. Vì bẩm sinh nó cũng có vấn dề chút chút rồi nên Tết này mình sẽ dành quãng thời gian để nghỉ ngơi cho chính mình.

Tuổi thơ không dám nhớ lại của Giang Hồng Ngọc và kế hoạch đón tết 2018 cực bất ngờ
Trong năm 2017 với nhiều sự cố gắng trong năm qua về kinh tế và cả sức khoẻ thì cô tạm thấy hài lòng

– Còn điều gì trong năm qua bạn cảm thấy nuối tiếc và chưa đạt được theo như dự định?

– Cái tiếc của mình khi mình cũng chưa tìm được nhưng điều mình mong muốn nên hy vọng năm nay mình sẽ làm được.

– Được biết Giang Hồng Ngọc đã có khoảng thời gian tuổi thơ phải trải qua nhiều những khó khăn và biến cố trong gia đình có thể nói vô cùng “dữ dội”. Bạn có thể chia sẻ 1 chút về quãng thời gian đó cũng như bạn có kỷ niệm gì về cái tết đáng nhớ nhất?

– Thực sự nói về tuổi thơ mình thì mình cũng sợ và không dám nhớ nhiều và cũng không dám nhắc nhiều. Vì tuổi thơ của Ngọc trải qua và đón tết với 22 căn nhà thuê trong 15 năm nên trước năm 2014. Mình  chưa có được cái tết trọn vẹn cùng gia đình mình trong căn nhà của mình.

Từ khi có nhà đến nay được hơn 3 năm thi mọi thứ đã thay đổi cuộc đời nở hoa hơn với mình. Mình thực sự đã được  ăn Tết một cách trọn vẹn và đúng nghĩa nhất.

– Sau khi được ăn tết trọn vẹn hơn với gia đình nhưng là một ca sĩ thường rất bận rộn, vậy trong những ngày tết bạn có giành được nhiều thời gian để về với gia đình và đón 1 năm mới cũng cả nhà không?

– Chắc chắn là Ngọc sẽ không nhận show và dành thời gian về ăn Tết cùng với gia đình, vì Tết là dịp mà mỗi chúng ta đều mong chờ để được xum họp cùng với gia đình và những người thân thương để cùng nhau ăn những món ngon, tâm sự buồn vui trong một năm vừa qua.

Tuổi thơ không dám nhớ lại của Giang Hồng Ngọc và kế hoạch đón tết 2018 cực bất ngờ
Giang Hồng Ngọc trong những ngày tết sẽ dành thời gian ở nhà với ba mẹ và người thân

– Tết sắp đến bạn có dự định gì cho gia đình mình có 1 cái tết vui vẻ và đáng nhớ không?

– Dự định đi du lịch cùng gia đình Ngọc đã có từ lâu rồi (cười), năm nay Ngọc sẽ đưa gia đình mình đi du lịch ở Singapore và các địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Vì Tết cũng là dịp Ngọc có thời gian nhiều hơn để ở bên cạnh gia đình và được xả hơi sau một năm chạy show liên tục và cũng nhân dịp này dưỡng vết thương ở họng cho lành lặn hơn.

– Được biết Giang Hồng Ngọc rất giỏi trong việc nấu nướng những món ăn. Bạn có thường vào bếp nấu ăn cho gia đình mình không? 

– Lúc trước mỗi khi có thời gian rảnh là Ngọc đều vào bếp nấu những món ngon cho gia đình thưởng thức, nhưng tính chất công việc của Ngọc là một Ca Sĩ thường xuyên đi show tỉnh và lịch làm việc của Ngọc cũng dày đặc nên lúc nào có thời gian là Ngọc tranh thủ vào bếp nấu ăn liền.

– Món tủ của Ngọc là gì?

– Món tủ của Ngọc thường nấu là tôm kho thịt mắm ruốc Huế và mực xào cải chua…

– Với tài nấu ăn ngon như vậy tết này bạn có định nấu món gì để chiêu đãi cả nhà không?

– Trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 này, Ngọc sẽ chiêu đãi gia đình mình bằng những món ăn truyền thống như càri gà, khổ hoa nhồi thịt, thịt heo kho tàu… Đây không phải là những món ăn quá đặc biệt nhưng đối với Ngọc được nấu cho gia đình ăn là điều hạnh phúc và được thưởng thức những món ăn mình nấu là hạnh phúc nhất trong dịp Tết 2018 này.

Tuổi thơ không dám nhớ lại của Giang Hồng Ngọc và kế hoạch đón tết 2018 cực bất ngờ
Hồng Ngọc là người rất khéo trong nấu ăn

– Cứ đến dịp tết đến xuân về cộng đồng mạng thường hay đưa ra những ý kiến về việc gộp tết Nguyên đán với tết Dương lịch. Bạn có đồng tình với ý kiến này không? 

 – Ngọc vẫn mong chờ Tết Nguyên Đán nhiều hơn là Dương lịch vì mình thèm cái cảm giác đầu năm ra đường đi chùa cùng ba mẹ và gia đình và nghe mùi nhang thơm khi đi ngoài đường vắng vẻ. Nên với mình, mình yêu Tết Nguyên Đán rất nhiều.

Tuổi thơ không dám nhớ lại của Giang Hồng Ngọc và kế hoạch đón tết 2018 cực bất ngờ
Hồng Ngọc rất thích tết và đón chờ đến tết để được đi chùa cùng ba mẹ

– Giang Hồng Ngọc có dự định đặc biệt gì cho năm 2018 chưa?

– Năm 2018 của mình sẽ là một năm phải cố gắng hơn nữa để khẳng định cái tên Giang Hồng Ngọc nhiều hơn và quan trọng là những sản phẩm gắn với tên mình. Đó là những điều khi qua Tết mình sẽ bắt tay vào làm ngày những điều mình mong chờ và cũng sẽ nhận lời với những vai trò mới trong các chương trình gameshow.

– Bạn có muốn gửi lời chúc gì đến gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ của mình?

– Trong dịp Tết 2018 sắp tới, Giang Hồng Ngọc xin gửi lời chúc đến tất cả mọi người trên khắp cả nước có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và có thật nhiều sức khoẻ , một năm đại thành công vạn sự như ý (cười).

Tuổi thơ không dám nhớ lại của Giang Hồng Ngọc và kế hoạch đón tết 2018 cực bất ngờ
Rất mong Giang Hồng Ngọc trong năm 2018 sắp tới sẽ đạt được những điều bản thân mong muốn (Ảnh: báo gia đình)

Ảnh: FB/Giang Hồng Ngọc

 

Thùy Dương / Tin nhanh online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới