Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời ở Mỹ

Nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời ở Mỹ

Nhiều nghệ sĩ đang định cư tại Mỹ và đang sang Mỹ lưu diễn xác nhận nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột qua đời trên giường ngủ, sau buổi lưu diễn ngày 31-3, theo giờ Mỹ.

Những nghệ sĩ lưu diễn cùng Anh Vũ tại Mỹ như Kha Ly, Trí Quang cho biết trong những ngày qua, nghệ sĩ Anh Vũ có mặt lưu diễn tại Mỹ theo lời mời của bà bầu Thùy Uyển, diễn vở kịch Hương vị tình yêu cho Đoàn kịch Dân Nam Thúy Uyển. Nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn được hai suất diễn vào trước ngày 31-3 theo giờ địa phương tại Mỹ. Anh diễn hoạt náo bình thường, gây tiếng cười thú vị cho khán giả.

Anh Vũ là gương mặt hài quen thuộc với khán giả.

Tuy nhiên một đồng nghiệp ở Mỹ là MC Thanh Tùng cho biết nhận thấy Anh Vũ sức khỏe có yếu đi, mệt mỏi. Khi được hỏi tại sao, Anh Vũ có nói do anh uống thuốc ngủ nhiều quá. Sau hai suất diễn tại Mỹ, tối 31-3 theo giờ tại Mỹ, sau khi diễn xong, nghệ sĩ Anh Vũ về nhà người thân ở quận Cam ngủ thì sáng ra người bạn ngủ chung giường phát hiện Anh Vũ đã tắt thở, người tím tái.

Nghệ sĩ Anh Vũ (mặc áo thun), trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Nghệ sĩ Anh Vũ, thứ hai từ trái qua, thường nương vào đạo Phật để sống lạc quan khi mắc bệnh hiểm nghèo.

Hiện cảnh sát Mỹ đã phong tỏa hiện trường để tìm hiểu về cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ. Các nghệ sĩ thân quen cũng vội vã thông báo cùng đồng nghiệp trên facebook để nhờ báo cho người thân của nghệ sĩ Anh Vũ tại Việt Nam.

Được biết, nghệ sĩ Anh Vũ sinh năm 1972, là một gương mặt hài quen thuộc với khán giả Việt Nam và sân khấu Kịch Phú Nhuận. Anh được khán giả nhớ nhiều với vai má mì trong phim Gái nhảy.

Từ năm 2000 nghệ sĩ Anh Vũ đã phát hiện mang bệnh ung thư đại tràng nhưng anh luôn lạc quan, kiên cường vui sống và làm việc để lo cho cha mẹ già và gia đình.

HÒA BÌNH, ẢNH FB ANH VŨ

Theo Plo.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới