Thứ Hai, 6 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựVăn Quyết bị phạt 40 triệu đồng, treo giò 8 trận

Văn Quyết bị phạt 40 triệu đồng, treo giò 8 trận

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết nhận án phạt cực nặng từ ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau hành vi phản ứng với trọng tài.

Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt nghiêm khắc dành cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vì hành vi xâm phạm thân thể trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành. Theo đó, đội trưởng Hà Nội FC bị phạt 40 triệu đồng và treo giò 8 trận. Án phạt của Văn Quyết nằm ở điểm B khoản 2 Điều 39.

Trước đó, Văn Quyết đã gọi điện thoại xin lỗi trợ lý Nguyên Thành. Anh thừa nhận đã “quệt vào vùng ức” của trợ lý trọng tài và nhận sai về hành động của mình. Anh ý thức hành động của mình đã làm ảnh hưởng hình ảnh giải đấu. Văn Quyết cũng đã gọi điện xin lỗi các giám sát. Phía trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cũng đồng ý bỏ qua cho Văn Quyết.

van-quyet-12180405.jpg
Văn Quyết bị phạt 40 triệu đồng, treo giò 8 trận vì “xâm phạm thân thể” trọng tài

Tại trận đấu thuộc vòng 7 V.League 2023 diễn ra tối 17/4, Hà Nội FC đã thất bại 1-3 trước CLB Bình Định.

Tình huống được xem là nguồn cơn cho những tranh cãi sau trận đấu là pha bóng Quan Văn Chuẩn (Hà Nội FC) phạm lỗi với Rafaelson (CLB Bình Định). Trọng tài Mạnh Hải gây tranh cãi khi xác định điểm phạm lỗi ở ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, trợ lý Nguyên Thành ở góc quan sát thuận lợi tư vấn kịp thời cho trọng tài thay đổi quyết định. CLB Bình Định được hưởng phạt đền và Rafaelson không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết có hành vi phản ứng với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải lập tức rút thẻ đỏ khi nhận thấy phản ứng đi quá giới hạn của Nguyễn Văn Quyết.

Văn Quyết bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì đẩy ngã trọng tài - Ảnh 1.

Văn Quyết nhận thẻ đỏ từ trọng tài Nguyễn Mạnh Hải. Ảnh: VTV.

Tổ trọng tài đã có báo cáo về hành vi “xâm phạm thân thể trọng tài” của Văn Quyết, giám sát trận đấu và giám sát trọng tài cũng đã lập biên bản để báo cáo lên VPF và VFF.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới