Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựVẻ đẹp hiếm có của ‘nữ thần lai’ bị chụp lén phòng...

Vẻ đẹp hiếm có của ‘nữ thần lai’ bị chụp lén phòng thay đồ

Nancy (MOMOLAND) mới đây trở thành cái tên cực hot trên MXH khi clip quay, chụp lén trong phòng thay đồ của cô nàng được phát tán.

Nancy, người đẹp sinh năm 2000 nổi bật nhất trong nhóm nhạc Momoland nhờ vẻ đẹp lai 2 dòng máu tựa nữ thần của mình (cha là người Mỹ, mẹ là người Hàn Quốc).

Thời điểm mới nổi tiếng, bên cạnh những lời khen dành cho vẻ đẹp của cô nàng, thì một bộ phận khán giả phong cách thời trang gợi cảm của Nancy có phần quá đà đến mức phản cảm.

Mới đây, ” nữ thần lai” Nancy bất ngờ trở thành nạn nhân của vấn nạn quay, chụp lén phụ nữ. Nhiều giờ qua, cộng đồng fan của nàng hot girl này xôn xao trước thông tin loạt ảnh chụp lén Nancy trong phòng thay đồ ở hậu trường bị chia sẻ trong một nhóm có hơn 500 thành viên.

Được biết, hình ảnh nhạy cảm này được chụp trong hậu trường sự kiện lễ trao giải Asian Artist Awards 2019 diễn ra tại Việt Nam. Một số thông tin cho rằng, người chụp ảnh này là một nhân viên hậu trường.

Cộng đồng người hâm mộ hiện đang rất bức xúc khi hình ảnh nhạy cảm của bị đăng tải công khai, đồng thời họ lên tiếng chỉ trích sự quản lý lỏng lẻo của ban tổ chức.

Nancy là ca sĩ, hot girl sinh năm 2000 nổi đình đám trên mạng xã hội.

Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ thần lai nổi tiếng nhất Hàn Quốc đã theo phong cách gợi cảm cuốn hút, khác hoàn toàn so với gu hở bạo thời gian trước đây.

Ngoại hình của Nancy dạo gần đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì quá khác lạ.

Hậu giảm cân, body của Nancy đã trở nên thon gọn đáng kể, cô không ngại phô diễn những đường cong hút mắt qua trang phục gợi cảm.

Cô nàng nổi bật nhờ vào vẻ đẹp lai 2 dòng máu là Mỹ và Hàn Quốc.

Thời điểm mới nổi tiếng, bên cạnh những lời khen dành cho vẻ đẹp của cô nàng, thì một bộ phận khán giả lại không thích phong cách thời trang gợi cảm của Nancy vì có phần quá đà đến mức phản cảm.

Nancy của hiện tại dường như đã trưởng thành hơn, khí chất cũng ngày càng thu hút, gợi cảm hơn. Ảnh: FBNV

Hạ Nhiên

Nguồn: Kienthuc.Trithuccuocsong.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới