Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựViệt Nam vô địch giải cầu mây thế giới lần thứ 2...

Việt Nam vô địch giải cầu mây thế giới lần thứ 2 liên tiếp

Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng ở trận chung kết trước Indonesia để bảo vệ thành công chức vô địch tại giải cầu mây thế giới World Cup Championship 2023

16/7, đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam có trận đấu chung kết với Indonesia tại giải thế giới World Cup Championship 2023 nội dung 4 người, diễn ra tại Thái Lan. Sau hai set đấu, các cô gái của chúng ta đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (21-15, 21-12).

cau-may.jpeg

Với chiến thắng này, tuyển cầu mây nữ Việt Nam chính thức vô địch giải đấu năm nay và giành tấm huy chương vàng, đây là lần thứ 2 liên tiếp các cô gái của chúng ta bước lên bục vinh quang. Tại mùa giải trước, tuyển cầu mây nữ Việt Nam vô địch sau khi đánh bại Thái Lan.

Tại nội dung cầu mây nữ 3 người, tuyển Việt Nam cũng xuất sắc vào chung kết và gặp tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, chúng ta chỉ về nhì và giành tấm huy chương bạc. Trong khi đó, tại nội dung regu nữ, tuyển nữ Việt Nam đạt thành tích huy chương đồng và tuyển cầu mây nam 4 người đoạt HCĐ.

Tại nội dung tâng cầu vào lưới trên cao (Hoop) của nam và nữ, các đội tuyển Việt Nam cũng đạt được các thành tích là HCB và HCĐ.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới