Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựVụ 5 cháu nhỏ bị hàng xóm đánh bầm dập: Chuyển hồ...

Vụ 5 cháu nhỏ bị hàng xóm đánh bầm dập: Chuyển hồ sơ lên Công an TP Buôn Ma Thuột

Công an phường đã chuyển hồ sơ vụ việc 5 cháu nhỏ bị hàng xóm đánh bầm dập lên Công an TP Buôn Ma Thuột để xử lý theo thẩm quyền.

Ngày 6-5, một lãnh đạo UBND phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết Công an phường Khánh Xuân đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc 5 cháu nhỏ đến Công an TP Buôn Ma Thuột.

Vụ 5 cháu nhỏ bị hàng xóm đánh bầm dập: Chuyển hồ sơ lên Công an TP Buôn Ma Thuột-1

Một trong 5 cháu nhỏ bị mẹ con người phụ nữ đánh bầm dập

Cùng ngày, ông Phạm Tiến Hưng, Phó chủ tịch UBND TP Buôn Ma Thuột, cho biết đang yêu cầu các đơn vị liên quan làm rõ vụ việc, có biện pháp xử lý phù hợp.

Liên quan vụ việc, anh P.T.D. (29 tuổi, người cùng mẹ đã đánh các cháu nhỏ) cho biết rất hối hận vì đã đánh các cháu.

Theo anh D. trước khi xảy ra vụ việc, nhà anh đã bị ném đá 2 lần. Đến lần thứ 3, anh D. có tát các cháu nhỏ. “Tôi chỉ muốn răn dạy các cháu không ném đá nữa. Tuy nhiên, biện pháp của tôi không đúng. Tôi đã đi từng nhà, gặp cha mẹ của các cháu để xin lỗi, mong mọi người bỏ qua. Tuy nhiên, có 1 gia đình tôi chưa gặp được” – anh D nói.

Trong khi đó, anh L.N.L. (39 tuổi, cha của 1 cháu nhỏ bị đánh) khẳng định chỉ có 1 cháu vô tình ném đá trúng nhà anh D. chứ không cố ý. “Tôi đồng ý nếu các cháu sai thì răn dạy nhưng việc anh D. và mẹ anh ấy đánh các cháu nhỏ như vậy thì không chấp nhận được và đề nghị cơ quan chức năng xử lý theo quy định” – anh L. nói.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, mới đây, nhiều gia đình có con bị đánh đã làm đơn tố cáo 2 mẹ con người phụ nữ ở phường Khánh Xuân đến nhiều cơ quan chức năng.

Theo đơn, ngày 29-3, 5 cháu nhỏ từ 10 đến 12 tuổi khi đang chơi đùa ở ngoài đường đã bị 1 phụ nữ cùng con trai đánh bầm dập. Trong đó, có cháu nhỏ bị đánh lung lay răng, có cháu bị tổn thương nông ở vùng đầu, bị bắt quỳ giữa đường.

Theo Người Lao Động

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới