Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVụ bảo vệ tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ:...

Vụ bảo vệ tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ: Bức thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân

Theo nội dung lá thư tuyệt mệnh ông Kh. để lại, do bệnh tật nên ông đã treo cổ tử tử tại nhà riêng.

Chiều 23/2, UBND xã Hòa Thành (TP Cà Mau, Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 1 người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân là ông T.Q.Kh (41 tuổi, ngụ ấp Hòa Trung, xã Hòa Thành, TP Cà Mau). Ông Kh. hiện đang làm bảo vệ tại Tòa an nhân dân tỉnh Cà Mau.

Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau, nơi ông Kh. làm bảo vệ. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó vào khoảng 7h cùng ngày, người nhà tá hỏa phát hiện ông Kh. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, nên đã trình báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm phát hiện nạn nhân Kh. có để lại một bức thư tuyệt mệnh nói rằng mình tự tử vì bệnh tật, do không điều trị khỏi nên tìm đến cái chết.

Theo gia đình nạn nhân, ông Kh. mắc bệnh thoái hóa cột sống đã phẫu thuật, điều trị thời gian dài nhưng không khỏi, bản thân ông lo lắng về bệnh của mình nên bị trầm cảm. Trước đó, ông Kh. đã có ý định tự vẫn tại bệnh viện nhưng người nhà phát hiện kịp thời.

UBND xã Hòa Thành cùng cho hay, ông Kh. từng làm tài xế cho Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau, nhưng do ông bị bệnh nên được bố trí sang làm bảo vệ.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã làm thủ tục giao thi thể ông Kh. cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Nguồn: Đời Sống Pháp Luật

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới