Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVụ bé 12 tuổi mang thai ở Hà Nội: Dự kiến sẽ...

Vụ bé 12 tuổi mang thai ở Hà Nội: Dự kiến sẽ mổ đẻ vào chiều nay

Thời điểm hiện tại, cháu L. đã mang thai được 38 tuần.

Liên quan đến vụ việc bé gái Đ.T.N.L,12 tuổi, ở Hà Nội bất ngờ được phát hiện mang thai đang gây xôn xao dư luận, trả lời trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, anh Đ.N.A (52 tuổi) bố cháu L. chia sẻ dự kiến chiều nay, L. sẽ mổ sinh con. Hiện L. đã mang thai được 38 tuần. 

Gia đình anh A. mong cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc, xử lý nghiêm minh người xâm hại tình dục con gái mình.

Còn báo Lao động thông tin, ngày 6/1/2024, ông A. thấy con gái có biểu hiện bất thường, bụng to hơn bình thường nên đã đưa đi kiểm tra. Kết quả cho thấy L. đã mang thai được 6 tháng.

Gia đình đã đưa cháu L. đến Công an xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì trình bá sự việc. Tại đây, L. được cán bộ công an huyện lấy lời khai. Qua lời kể của L., cháu bị một người hàng xóm xâm hại nhiều lần, cả ở nhà L. và nhà của đối tượng vào thời điểm mọi người đi vắng.

Vụ việc cháu gái 12 tuổi mang thai 38 tuần đang khiến dư luận bất bình.

Đến chiều ngày 6/1/2024, một người hàng xóm của gia đình anh A. đã được triệu tập đến cơ quan công an để lấy lời khai nhưng người này không thừa nhận.

Nói trên báo Lao động, bà Nghiêm Thị Phương Chi – Phó Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội cho hay, sau khi nhận được thông tin từ nhà trường nơi cháu L. theo học, lãnh đạo xã đã đến thăm hỏi, động viên cháu và gia đình, đồng thời cử cán bộ y tế xã thường xuyên đến kiểm tra sức khỏe của cháu L.

Công an huyện Thanh Trì hiện đang vào cuộc điều tra vụ việc. Bà Chi nói thêm, quan điểm của UBND xã Tam Hiệp là xử lý nghiêm đối tượng làm hại cháu L. trước pháp luật.

Theo Đời sống Pháp luật  

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới