Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựVụ thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại, giấu xác trong vườn:...

Vụ thiếu nữ 15 tuổi bị sát hại, giấu xác trong vườn: Nạn nhân đã sinh con

Công an TP Hải Phòng cho biết, giữa nghi phạm và nạn nhân đã có con chung với nhau.

Công an TP Hải Phòng đã xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh, giấu thi thể ở vườn chuối là Lê Phong Toàn (SN 2009, ở xã An Hồng, huyện An Dương).

Nạn nhân là N.T.D. (SN 2009, ở xã An Hồng), nữ sinh học lớp 9.

Liên quan đến sự việc nữ sinh bị sát hại, thi thể giấu trong vườn, ngày 20/4, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, giữa nghi phạm và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, cả hai đã có con chung với nhau.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, cháu bé đã được sinh ra khoảng mấy tháng và đang ở với bà ngoại của Lê Phong Toàn ở xã An Hồng.

Lãnh đạo UBND xã An Hồng (huyện An Dương, TP Hải Phòng) cho biết, ở địa phương, Toàn không có bố, mẹ bị đi tù, nghi phạm sống cùng bà ngoại.

“Rạng sáng nay cơ quan chức năng hoàn tất pháp y và ban giao thi thể cho gia đình nạn nhân”, vị này nói và cho biết, nghi phạm đang học lớp 9.

Trước đó, N.T.D. (SN 2009, ở xã An Hồng, huyện An Dương) bị mất tích từ ngày 12/4. Sau đó, gia đình không liên lạc được nên đã trình báo công an.

Quá điều tra, xác minh, lực lượng chức năng phát hiện D bị sát hại, chôn tại vườn chuối.

Tối 19/4, công an xác định được nghi phạm sát hại nữ sinh D là Lê Phong Toàn. Bước đầu, Toàn khai nhận đã sát hại rồi chôn thi thể nữ sinh ở vườn chuối.

Theo VTV.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới