Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiVụ “Xe khách bị cướp giữa ban ngày“ ở Gia Lai: Có...

Vụ “Xe khách bị cướp giữa ban ngày“ ở Gia Lai: Có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản

Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra làm rõ các dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản trong vụ “xe khách bị cướp giữa ban ngày”.

Liên quan tới thông tin “chiếc xe khách bị cướp giữa ban ngày”, sáng 26/1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã tìm ra chiếc xe khách và đang điều tra làm rõ các dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản trong vụ việc này.

vu-xe-khach-bi-cuop-giua-ban-ngay-o-gia-lai-co-dau-hieu-cuong-doat-tai-san

Xe khách 51B-22679 (Ảnh do nhà xe cung cấp)

Theo Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, tối 25/1, một nhóm thanh niên đã đưa khách mang biển kiểm soát 51B-22679 tới cơ quan công an để trình diện.

Đây là chiếc xe khách trước đó có thông tin từ tài xế và chủ xe cho biết đã bị cướp tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê. Trong khi đó, phía chủ cũ của chiếc xe lại cho rằng, do chủ mới không trả tiền mua xe nên đến lấy lại.

Bước đầu, Công an tỉnh Gia Lai xác định vụ việc có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản. Tuy nhiên, các đơn vị nghiệp vụ đang làm việc với các bên liên quan để điều tra, làm rõ tính chất vụ việc mới có kết luận cuối cùng.

Trước đó, theo lời khai của tài xế lái chiếc xe khách, xe đang lưu thông theo lộ trình Đắk Lắk – Huế, khoảng 14h chiều 25/1, khi đến thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai thì bị một nhóm thanh niên chặn xe lại, khống chế, lấy giấy tờ xe rồi điều khiển chiếc xe về Bến xe Đức Long Gia Lai, thành phố Pleiku.

Trên xe lúc này tài xế, phụ xe cùng gần 10 hành khách. Nhóm thanh niên đã đưa tất cả hành khách và hành lý của khách xuống xe. Đồng thời, tất cả các thiết bị giám sát hành trình rồi điều khiển chiếc xe rời khỏi bến./.

Theo Vov.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới