Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiXã Biển Hồ: May hơn 1.000 chiếc khẩu trang tặng người nghèo

Xã Biển Hồ: May hơn 1.000 chiếc khẩu trang tặng người nghèo

Nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe, phòng-chống dịch Covid-19, ngày 24-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Nông dân xã Biển Hồ (TP. Pleiku) đã trao tận tay hơn 1.000 chiếc khẩu trang cho hội viên nông dân, hội viên nghèo, cận nghèo và hội viên phụ nữ người dân tộc thiểu số tại 2 làng Phung và làng Ia Nueng.

Chị em hội viên phụ nữ xã Biển Hồ, TP. Pleiku may khẩu trang tặng những người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: R'Ô Hok vbtt 01
Chị em hội viên phụ nữ xã Biển Hồ, TP. Pleiku may khẩu trang tặng những người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: R’Ô Hok

Trước đó, ngày 19-3, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội Nông dân xã Biển Hồ đã huy động 5 chiếc máy khâu, 30 chị em phụ nữ trên 7 thôn làng của xã làm việc cả ngày lẫn đêm tại hội trường UBND xã và may được hơn 1.000 chiếc khẩu trang.

Bà Vũ Thị Vân Anh-Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Biển Hồ cho biết: “Trong tình hình khan hiếm khẩu trang do dịch Covid-19 như hiện nay, việc chị em phụ nữ mua được chiếc khẩu trang rất khó, nhất là chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, nên chúng tôi đã huy động các hội viên phụ nữ góp ngày công của mình để làm việc ý nghĩa này. Mục đích của hoạt động này là nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, tuyền truyền, vận động các chị trong địa bàn xã bảo vệ sức khỏe của mình, gia đình và cộng đồng”.

R’ô Hok

Nguồn: Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới