Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựXác định nguyên nhân người đàn ông Cà Mau tử vong bất...

Xác định nguyên nhân người đàn ông Cà Mau tử vong bất thường trong nhà nghỉ ở Quảng Trị


Ông D. thuê nhà nghỉ để nghỉ lại qua đêm nhưng đóng cửa phòng liên tục, chủ nhà nghỉ gọi không được nên mở cửa và phát hiện ông đã tử vong.

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ, ngày 8/3, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị bước đầu xác định nguyên nhân khiến người đàn ông quê ở Cà Mau tử vong tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh này.

 Xác định nguyên nhân người đàn ông Cà Mau tử vong bất thường trong nhà nghỉ ở Quảng Trị - Ảnh 2.

Ông D tử vong trong nhà nghỉ

Trên Vietnamnet, một nguồn tin cho biết: “Căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng loại trừ các yếu tố cấu thành vụ án mạng khiến ông D. tử vong. Theo đó, nguyên nhân người đàn ông này chết trong nhà nghỉ có thể do đột quỵ”.

Theo thông tin ban đầu, ngày 5/3, ông Nguyễn Tuấn D. (SN 1969, trú khu phố 5, phường 6, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đi từ Cà Mau ra thị trấn Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh) để phối hợp giải quyết một vụ tai nạn giao thông xảy ra trước đó. Tuy nhiên, do đang là ngày nghỉ nên ông D thuê phòng số 5, nhà nghỉ T.P (đường Huyền Trân Công Chúa, thị trấn Hồ Xá) để nghỉ ngơi.

Ngày 6/3, nhân viên nhà nghỉ thấy ông D đi mua cơm về phòng rồi ở lì liên tục bên trong. Đến 15h30, chủ nhà nghỉ gọi cho khách liên tục nhưng ông D không trả lời. Nhân viên phá cửa đi vào bên trong thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Mời độc giả theo dõi video trên giadinh.net.vn

K.N (th)

Nguồn: Giadinh.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới