Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyXe BMW, MINI được chăm sóc ngoại thất miễn phí dịp cuối...

Xe BMW, MINI được chăm sóc ngoại thất miễn phí dịp cuối năm

Toàn bộ xe BMW và MINI khi bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ chính hãng sẽ được chăm sóc ngoại thất xe miễn phí 100%.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe BMW và MINI dịp cuối năm và trước Tết Nguyên đán, THACO, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của BMW tại Việt Nam, vừa triển khai chương trình tri ân cuối năm dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe BMW và MINI.

Theo đó từ 16/12/2019 đến 15/01/2020, khách hàng sở hữu xe BMW và MINI khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ BMW chính hãng sẽ nhận được gói chăm sóc ngoại thất xe miễn phí 100% và quà tặng là khăn microfiber cao cấp.

xe bmw mini duoc cham soc ngoai that mien phi dip cuoi nam
 

Gói chăm sóc ngoại thất bao gồm vệ sinh chi tiết ngoại thất; vệ sinh và bảo dưỡng mâm, lốp; phục hồi và bảo dưỡng nhựa – cao su ngoại thất; tẩy bụi sơn kính lái; tẩy bụi sơn và nhựa đường trên bề mặt sơn xe; phủ sáp wax làm bóng và bảo vệ sơn xe.

Danh sách 7 xưởng dịch vụ BMW chính hãng tại Việt Nam bao gồm: Long Biên, Lê Duẩn, Lê Văn Lương (Hà Nội); Phú Mỹ Hưng, Sala, Nguyễn Văn Trỗi (TP.HCM) và Đà Nẵng. Để tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể đặt lịch trước thông qua website hoặc liên hệ số điện thoại của các showroom BMW. Dưới đây là danh sách  các xưởng dịch vụ và thông tin liên hệ:

xe bmw mini duoc cham soc ngoai that mien phi dip cuoi nam
 

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện chăm sóc khách hàng được THACO và BMW đồng triển khai tại Việt Nam như “Tư vấn cùng chuyên gia”, “Ngày hội hướng dẫn sử dụng xe BMW” và “Dịch vụ sửa chữa lưu động”…

 

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới