Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyXe tải Ấn Độ Tata Ultra giá 500 triệu đồng tại Việt...

Xe tải Ấn Độ Tata Ultra giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Vừa qua, hãng ô tô lớn nhất Ấn Độ đã ra mắt dòng xe tải tiện ích Tata Ultra tại Việt Nam với giá 500 triệu đồng.

Đầu tháng 6 vừa qua, tại TP. HCM, hãng xe hơi Ấn Độ – Tata Motors đã có buổi ra mắt giới thiệu mẫu xe tải hạng trung Tata Ultra. Mẫu xe này được Tata Motors khẳng định là dòng xe tiện ích doanh nghiệp với nhiều loại thùng đa dạng, tải trọng thiết kế đợt đầu 3,5 tấn và 5 tấn, với nhiều ưu điểm so với đối thủ.

xe tai an do tata ultra gia 500 trieu dong tai viet nam
Tatar Ultra thế hệ mới được giới thiệu tại Việt Nam

Tata Ultra được thiết kế bởi công ty Berton (châu Âu). Với thiết kế khung xe chassis dạng mô đun thẳng cùng chiều dài cơ sở 3920mm, dòng ​Tata Ultra có thể được tùy biến để sử dụng cho nhiều mục đích, công năng vận chuyển khác nhau.

xe tai an do tata ultra gia 500 trieu dong tai viet nam

Cabin của xe có chiều rộng 2.2m, trang bị ghế lò xo cho tài xế, có khả năng điều chỉnh theo ba hướng, cần số gắn trên táp lô giúp việc sang số thuận tiện, kính chắn gió toàn cảnh cung cấp tầm nhìn tốt hơn và không gian cất trữ vật dụng cũng rộng rãi hơn. Đồng hồ công-tơ-mét tích hợp tín hiệu báo sang số lý tưởng. Đặc biệt, Tata Ultra được trang bị hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để theo dõi hành trình của xe.

Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều cùng hệ thống âm thanh giải trí.

xe tai an do tata ultra gia 500 trieu dong tai viet nam

Động cơ của Tata Ultra được trang bị công nghệ động cơ thế hệ mới – TATA 3L (​TATA NEW GENERATION 3L COMMON RAIL Engine Euro 4) ​dùng công nghệ ống dẫn cao áp phun nhiên liệu trực tiếp, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV, có công suất ​140HP​.

xe tai an do tata ultra gia 500 trieu dong tai viet nam

Kèm với động cơ là hộp số G550 mới với kết cấu vỏ nhôm – sáu cấp số với công nghệ overdrive, cơ cấu sang số bằng cáp lần đầu xuất hiện ở một mẫu xe trong phân khúc xe tải hạng trung tại Việt Nam, kèm theo công nghệ cầu xe và trọng lượng xe được tối ưu.

Các trang bị an toàn trên Tata Ultra đáp ứng theo tiêu chuẩn của châu Âu. Tata Ultra được trang bị hệ thống phanh hơi hoàn toàn, cùng chức năng chống bó cứng phanh ABS và hệ thống trợ lực lái giúp tài xế cải thiện khả năng kiểm soát xe và tăng cường độ chính xác khi vận hành. Đèn pha thấu kính trong suốt, đèn hậu tích hợp LED mang lại tầm quan sát rõ ràng hơn.

xe tai an do tata ultra gia 500 trieu dong tai viet nam

Tata Ultra được bảo hành 3 năm hoặc 200,000km tùy điều kiện nào đến trước. Xe có 3 tùy chọn màu sắc là Trắng Artic – Xanh Arizona – Đỏ Sardinia, giá dự kiến vào khoảng 500 triệu đồng.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới