Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựXiaomi sẽ sớm đưa dòng Mi Note trở lại

Xiaomi sẽ sớm đưa dòng Mi Note trở lại

Hồi tháng 6 vừa qua, CEO của Xiaomi Lei Jun đã làm rõ chiến lược phát triển các dòng sản phẩm của thương hiệu này trong tương lai. Trong đó, ông cũng xác nhận công ty sẽ tiếp tục tập trung vào những sản phẩm dòng Mi có hiệu năng cao kết hợp với những cải tiến và tính năng mới nhất.

Mới đây, tài khoảng Twitter của Ice Universe tiết lộ thông tin cho rằng dòng Mi Note sẽ quay trở lại với phiên bản Mi Note 10 sớm nhất là vào cuối tháng 10.

Mẫu máy cuối cùng thuộc dòng này – Mi Note 3 đã được phát hành cách đây hơn 3 năm, vì vậy thật đặc biệt khi Xiaomi mang dòng sản phẩm Mi Note trở lại.

Xiaomi sẽ sớm đưa dòng Mi Note trở lại Ảnh 1

Mi Note đã từng là dòng phablet hàng đầu của Xiaomi với hai thế hệ đầu tiên sở hữu các thông số kỹ thuật tầm trung và hàng đầu cùng với màn hình khổng lồ. Sau đó trên thiết bị Mi Note 3, Xiaomi đã quyết định giảm âm lượng và trang bị màn hình nhỏ hơn.

Kể từ đó, dòng Redmi cũng ghi nhận những cải tiến rõ rệt hơn qua mỗi năm với các sản phẩm K20 / Mi 9T và các phiên bản Pro là những sản phẩm tầm trung mang thương hiệu Xiaomi.

Theo GSmarena

Minh Ngân

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới