Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia Lai"Xuân yêu thương" đến với trẻ em nghèo biên giới Đức Cơ

“Xuân yêu thương” đến với trẻ em nghèo biên giới Đức Cơ

Ngày 17-1, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai phối hợp với huyện Đức Cơ tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số tại 3 xã biên giới của huyện Đức Cơ gồm: Ia Dom, Ia Nan và Ia Pnôn.

Bà Rcom Sa Duyên tặng quà cho trẻ em nghèo xã Ia Pnôn. Ảnh: Đinh Yến
Bà Rcom Sa Duyên tặng quà cho trẻ em nghèo xã Ia Pnôn. Ảnh: Đinh Yến

Tại chương trình, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ Xuân yêu thương, trò chơi dân gian… Ngoài ra, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã trao tặng 200 suất quà; trong đó trao 80 suất cho 80 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Ia Dom, 60 suất trao cho 60 trẻ em tại xã Ia Pnôn và 60 suất quà trao cho trẻ em tại xã Ia Nan. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, trong đó 300.000 đồng tiền mặt, còn lại là bánh kẹo và các nhu yếu phẩm khác.

Bà Rcom Sa Duyên-Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cho biết: Để trẻ em nghèo vùng biên gới có được cái Tết đủ đầy, vui tươi, Sở đã vận động các tấm lòng hảo tâm, trích nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức Xuân yêu thương cho trẻ em nghèo vùng biên. Mong rằng, qua chương trình các em cảm nhận được một mùa Xuân mới thật đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Đinh Yến

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới