Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyYamaha Sirius có tem xe và màu mới

Yamaha Sirius có tem xe và màu mới

Kể từ đầu tháng 11, Yamaha Việt Nam đã thay đổi tem xe cùng và bổ sung thêm màu mới trên các bản Sirius chế hòa khí.

Cụ thể, các dòng xe Sirius chế hòa khí bao gồm phanh thường, phanh đĩa và vành đúc sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới, với thiết kế cá tính, góc cạnh và thể thao hơn.

yamaha sirius thay doi tem xe cung mau moi
Sirius chế hòa khí tem mới

Đặc biệt, phiên bản Sirius RC vành đúc sẽ có thêm màu cam đen mới với sự kết hợp giữ màu cam của chắn bùn trước, đầu xe cùng màu đen của vành và yên xe. Cùng với đó, bộ yếm xe được trang trí hài hòa với hình khối và logo RC nổi bật màu cam. Ngoài ra, phiên bản Yamaha Sirius mới sẽ giữ nguyên giá bán tại các đại lý trên toàn quốc.

yamaha sirius thay doi tem xe cung mau moi
Sirius RC vành đúc màu cam đen mới

Mọi người có thể xem màu cùng giá đề xuất của Sirius chế hòa khí:

yamaha sirius thay doi tem xe cung mau moi
Bảng giá đề xuất và màu Sirius chế hòa khí

Tuy nhiên, giá bán thực tế của Sirius cả phiên bản Fi và chế hòa khí thời điểm hiện tại đang bán ra thấp hơn đề xuất tới 700 nghìn đồng. Trong đó, các bản Sirius chế hòa khí phanh cơ, phanh đĩa, vành đúc đang giữ mức giá lần lượt là 18,1 – 20,6 – 19,1 triệu đồng.

Cùng với Exciter 150, Sirius là một trong 2 mẫu xe có doanh số trụ cột của Yamaha Việt Nam. Theo nguồn tin của Gialainews.com, trong nửa đầu năm 2017, doanh số Sirius đạt gần 209.000 xe. Về phần mình, Sirius chế hòa khí chiếm tới hơn 2/3 tổng doanh số, dù các phiên bản này không được trang bị tiết kiệm xăng.

yamaha sirius thay doi tem xe cung mau moi
Sirius chế hòa khí tem mới

Yamaha Sirius có kích thước tổng thể là: 1.940 mm dài ×715 mm rộng ×1.075 mm cao với độ cao yên xe 775 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe là 1.235 mm, độ cao gầm xe 155 mm. Khối lượng của Yamaha Sirius là 99 kg và dung tích bình xăng 3,8 lít.

Xem thêm hình ảnh Sirius RC vành đúc màu cam đen mới:

Về động cơ, 4 thì, Yamaha Sirius được trang bị cụm động cơ 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, sử dụng công nghệ phun xăng điện từ (FI), dung tích 115 cm3 cho công suất 8,7 mã lực tại vòng tua tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Hoàng Hiệp (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới