Thứ Hai, 29 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyYamaha TFX biến hóa thành Ducati Hypermotard độc nhất VN

Yamaha TFX biến hóa thành Ducati Hypermotard độc nhất VN

Với 20 triệu đồng cùng thời gian khoảng 1 tháng, chủ nhân chiếc Yamaha TFX đã độ lại chiếc xe của mình mang dáng vẻ bên ngoài của chiếc Ducati Hypermotard.

Sau một thời gian sử dụng, chủ nhân chiếc Yamaha TFX đã quyết định thay đổi hoàn toàn vẻ bên ngoài của xe thành một chiếc Ducati Hypermotard.

Dễ dàng nhận ra kiểu dáng cào cào của dòng Hypermotard nhờ phần mũi nhọn và vuốt dài ở phía trước. Theo chia sẻ của chủ xe, phần đầu đèn phía trước có giá khoảng 2 triệu đồng.

Cụm công tắc bên trái nguyên bản được thay thế bằng bộ công tắc MotoGP CNC. Bản độ này đã được loại bỏ ổ khóa, chiếc xe được khởi động bằng một công tắc đặt phía trên ghi-đông.

Bình xăng nổi bật với bộ tem 3 màu Xanh/Trắng/Đỏ lấy cảm hứng từ cờ Italy. Nắp bình xăng cũng được chủ nhân nâng cấp để mở mà không dùng chìa khóa. Dung tích bình xăng vẫn giữ nguyên ở mức 10,2 lít.

Phần yên xe có tạo hình khá cầu kỳ với biểu tượng lá cờ Italy ở giữa, hai bên nổi bật với đường vải đỏ chạy dọc từ trước ra sau. Chủ nhân chiếc xe tiết lộ chỉ riêng phần yên xe đã tốn khoảng 1,2 triệu đồng.

Giảm xóc sau được nâng cấp thành loại có bình dầu rời nhằm tăng thêm sự ổn định khi di chuyển.

Mặc dù mang hình dáng của một chiếc môtô phân khối lớn nhưng “trái tim” vẫn giữ nguyên bản của chiếc Yamaha TFX tiêu chuẩn. Xe vẫn được trang bị khối động cơ 149,7 cc này sản sinh công suất 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Ống xả được di chuyển xuống dưới yên xe giúp cho phần đuôi trông thể thao hơn. Hệ thống ống xả này đến từ thương hiệu Arrow và có giá bán 5 triệu đồng. Phần cổ ống xả cũng được thiết kế lại với chi phí gần 1,5 triệu đồng.

Chủ nhân chiếc xe là một người đam mê tốc độ và thường xuyên mang xe vào sân đua tập luyện nên đã trang bị thêm bộ chống đổ bảo vệ động cơ. Đây là loại chống đổ 3 điểm cho khả năng bảo vệ cao, bù lại thiết kế có phần hơi thô và khá nặng.

Hệ thống phanh vẫn được giữ nguyên như trên chiếc Yamaha TFX tiêu chuẩn.

Anh Đinh Anh Dũng, chủ nhân chiếc xe cho biết, điều khó khăn nhất khi thực hiện bản độ này là vấn đề thời gian, nhiều chi tiết độ không có sẵn nên phải đặt hàng và chờ đợi vài tuần.

Vĩnh Phúc

Nguồn Zing: https://zingnews.vn/yamaha-tfx-bien-hoa-thanh-ducati-hypermotard-doc-nhat-vn-post1067254.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới