Thứ Hai, 20 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyYamaha X-Ride 2019 giá 29,5 triệu đồng tại Indonesia

Yamaha X-Ride 2019 giá 29,5 triệu đồng tại Indonesia

Yamaha X-Ride 125 sở hữu phong cách thể thao, hiện đại vừa ra mắt thị trường Indonesia đi cùng mức giá đề xuất là 29,5 triệu đồng.

Yamaha Indonesia vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của mẫu xe ga mang phong cách thể thao Yamaha X-Ride 2019. Được biết, Yamaha X-Ride 2019 được thay đổi thiết kế tem xe và bổ sung thêm 2 màu sắc mới là xanh lá cây và xanh đậm.

 

Sở hữu phong cách thể thao, Yamaha X-Ride 2019 có thiết kế hiện đại và rất độc đáo, thể hiện rõ nét nhất ở đèn pha đôi hai tầng có thiết kế lồi, được bố trí ở mặt nạ của xe gồm bóng đèn pha và đèn dịnh vị LED. Đèn xi nhan trước tích hợp vào tay lái. Trong khi đó, đèn hậu của xe cũng có thiết kế lồi, đèn xi nhan sau được bố trí rời đậm chất thể thao, tay xách rời.

Hai bên mặt nạ có thiết kế tương tự như cánh gió với hình dáng nhọn sắc sảo. Dè chắn bùn trước có thiết kế lộ rõ với hình dáng tương tự như dè chắn bùn trước của xe cào cào. Dè chắn bùn sau có thiết kế thẳng, vuốt về phía sau.

 

Nét thể thao của Yamaha X-Ride 2019 còn thể hiện rất rõ ở thiết kế tem xe khi được phối màu độc đáo đan xen nhau tạo hiệu ứng mạnh về mặt thị giác.

Về mặt trang bị, Yamaha X-Ride 2019 được trang bị cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn đi kèm bình dầu phụ, đi kèm là cặp vành đúc 14 inch. Phanh trước của xe là loại phanh đĩa, trong khi đó phanh sau là phanh tang trống.

Đồng hồ của xe cũng có thiết kế lồi, gồm đồng hồ analog hiển thị tốc độ và đồng hồ nhỏ hơn hiển thị lượng xăng. Bình xăng xe được bố trí ở dưới yên, nhưng vẫn còn một khoảng không gian để làm hộc chứa đồ nhỏ.

 

Trái tim của xe là động cơ xy lanh đơn SOHC với dung tích 125cc, làm mát không khí, phun xăng điện tử và được tích hợp công nghệ BlueCore có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe có trọng lượng 98 kg.

Tại thị trường Indonesia, Yamaha X-Ride 125 sẽ được bán ra với giá 18,03 triệu IDR (tương đương khoảng 29,5 triệu đồng).

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới