Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự2 chị em cùng bạn học lớp 10 đi hái sim đuối...

2 chị em cùng bạn học lớp 10 đi hái sim đuối nước tử vong thương tâm

Nhận được tin báo, người dân lập tức chạy lên nhưng không kịp ứng cứu 3 em.

2 chị em cùng bạn học lớp 10 đi hái sim đuối nước tử vong thương tâm

Chiều 2/8, ông Nguyễn Đình Dũng – Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, một nhóm 3 em học sinh trú ở xã Cẩm Hưng, rủ nhau vào khu vực khe suối ở thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng để hái sim.

Nhà của các nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây có một khe suối, dòng nước chảy tạo nên một khu vực khá sâu. Theo nhận định ban đầu của lãnh đạo địa phương có thể các cháu xuống đây rửa chân, tay thì không may gặp nạn.

Một nhóm học sinh khác sau đó cũng đi vào khu vực núi này để hái sim thì hoảng hồn khi phát hiện 3 người đuối nước. Nhận được tin báo, người dân lập tức chạy lên nhưng không kịp ứng cứu.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: V.H.T.N. (học sinh lớp 10), H.V.H (học sinh lớp 3; em trai của N., cùng trú tại thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng) và N.T.P. (học sinh lớp 10, thôn Hưng Trung, xã Cẩm Hưng).

Bàn thờ lập vội của 2 chị em N.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cùng các ban ngành đoàn thể đã đến thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Nguồn: Soha.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới