Thứ Tư, 1 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựNhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết...

Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ

Người hâm mộ được một phen cười nghiêng ngả trước hình ảnh Nhã Phương nhờ ‘cao nhân’ xóa hộ Trường Giang.

Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Trường Giang, trong hình cặp đội này diện trang phục tối màu và tạo dáng bên nhau “cực ngầu”.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài viết của Nhã Phương đã thu hút hơn 100 nghìn lượt like và, nhiều người đã vào thả tim và để lại bình luận ngưỡng mỗ cho cặp vợ chồng Nhã phương – Trường Giang.

Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 2Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 3

Hình ảnh Nhã Phương chia sẻ.

Tuy nhiên, đi kèm hình ảnh đăng tải là dòng trạng thái vô cùng hài hước của Nhã Phương. “Mặt anh bên cạnh ngầu quá, cao nhân nào có thể xóa giúp tui ông bên cạnh được hông?”, Nhã Phương viết.

Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 4

Dòng trạng thái của Nhã Phương.

Trước dòng trạng thái này của Nhã Phương, nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức trổ tài photoshop của mình, khiến người xem cười nghiêng ngả.

Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 5Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 6Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 7Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 8Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 9Nhã phương nhờ 'cao nhân' xóa ảnh Trường Giang và cái kết bất ngờ Ảnh 10

Khán giả trổ tài photoshop.

Quốc Tiệp

Nguồn: Người Đưa Tin

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới